Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1 - Making A Murderer Season 1 Việt Sub (2016)RSS Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1 - Making A Murderer Season 1 Việt Sub (2016)
Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1 - Making A Murderer Season 1
Diễn viên: Steven Avery, Laura Nirider, Danielle Ricciardi, Laura Ricciardi
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (2/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của Making A Murderer bắt đầu vào tháng 9 năm 2003, khi Steve Avery được thả tự do từ nhà tù Wisconsin sau 18 năm oan uổng đằng sau song sắt bởi tội danh xâm phạm tình dục và có ý định giết người. Là một người đàn ông to con tháo vát với IQ dưới 75 cùng một quá khứ đầy tội danh vặt vãnh, Avery sống trong một gia đình cô lập với xã hội và bị vây quanh bởi những người bà con họ hàng xấu tính.
Dị Mộng Different Dreams

Dị Mộng Different DreamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

đề tài điệp viên đan xen lãng mạn. Phim đặt bối cảnh tại Kyungseong và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Chuyện phim xoay quanh bác sĩ Lee Young Jin , một người Triều Tiên được người Nhật nuôi dưỡng về sau trở thành gián điệp cho chính phủ lâm thời tại Thượng Hải.

Một Ngày Nọ One Ordinary Day

Một Ngày Nọ One Ordinary DayThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

đưa người xem khám phá hệ thống tư pháp hình sự từ một góc nhìn cực kỳ phổ biến thông qua câu chuyện khốc liệt của hai người đàn ông xung quanh vụ giết một người phụ nữ. Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường, đột nhiên trở thành nghi phạm chính trong một vụ án giết người.

Unknown2016-01-29 13:44:28

Tạo Nên Kẻ Giết Người Phần 1 - Making A Murderer Season 1 Việt Sub (2016)

câu chuyện của making a murderer bắt đầu vào tháng 9 năm 2003 khi steve avery được thả tự do từ nhà tù wisconsin sau 18 năm oan uổng đằng sau song sắt bởi tội danh xâm phạm tình dục và có ý định giết người là một người đàn ông to con tháo vát với iq dưới 75 cùng một quá khứ đầy tội danh vặt vãnh avery sống trong một gia đình cô lập với xã hội và bị vây quanh bởi những người bà con họ hàng xấu tínhtạo nên kẻ giết người phần 1,xem phim tạo nên kẻ giết người phần 1,download tạo nên kẻ giết người phần 1,xem online tạo nên kẻ giết người phần 1 hd,xem tạo nên kẻ giết người phần 1 nhanh,tai phim tạo nên kẻ giết người phần 1,making a murderer season 1,xem phim making a murderer season 1,download making a murderer season 1,xem online making a murderer season 1 hd,xem making a murderer season 1 nhanh,tai phim making a murderer season 1,steven avery,laura nirider,danielle ricciardi,laura ricciardi