Tay Bắn Bi Cự Phách - Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman Thuyết Minh (1995)RSS Tay Bắn Bi Cự Phách - Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman Thuyết Minh (1995)
Tay Bắn Bi Cự Phách - Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (17/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.
Blue Dragon Rồng Xanh: Buru Doragon

Blue Dragon Rồng Xanh: Buru DoragonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 51/51)

Ngôi làng của Shu bị tấn công bởi những tên địch, cậu ta và bạn mình, Jiro và Kluke quyết định bảo vệ quê nhà. Họ sớm gặp chiến binh Zola và nhận được năng lượng của Shadow, khả năng biến những bóng của họ thành những quái vật siêu phàm. Shu nhận được quái vật có sức mạnh ghê gớm nhất, Blue Dragon, và họ cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù.

Thế Giới Dưới Lòng Đất Tengen Toppa Gurren Lagann.Diễn Viên: Marina Inoue,Katsuyuki Konishi

Thế Giới Dưới Lòng Đất Tengen Toppa Gurren LagannViệt Sub Năm: 2007 (Tập 27/27)

Trong tương lai xa, con người xây dựng nhà cửa và nuôi thú vật dưới hang ngầm lòng đất. Kết quả, Họ sống trong sợ hãi của những trận động đất và sụp hầm, và đã vài trăm năm trôi qua, Jeeha là một trong những ngôi làng đó.Một ngày kia, một cậu bé tên Simon đột nhiên tìm thấy một mũi khoan nhỏ, sáng bóng trong khi đào mở rộng đất cho làng. Cùng lúc đó, Kamina, một anh chàng tin tưởng rằng phía trên ngôi làng là một miền đất khác, lập nên một băng để phá xuyên qua mái vòm để có thể rời khỏi hang

Unknown2019-07-14 08:23:16

Tay Bắn Bi Cự Phách - Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman Thuyết Minh (1995)

tamago là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó tamago vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc kama 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầutay bắn bi cự phách,xem phim tay bắn bi cự phách,download tay bắn bi cự phách,xem online tay bắn bi cự phách hd,xem tay bắn bi cự phách nhanh,tai phim tay bắn bi cự phách,bakukyuu renpatsu super b daman,xem phim bakukyuu renpatsu super b daman,download bakukyuu renpatsu super b daman,xem online bakukyuu renpatsu super b daman hd,xem bakukyuu renpatsu super b daman nhanh,tai phim bakukyuu renpatsu super b daman