Tay Đua Grand Prix - Grand Prix Việt Sub (1966)RSS Tay Đua Grand Prix - Grand Prix Việt Sub (1966)
Tay Đua Grand Prix - Grand Prix
Diễn viên: James Garner, Eva Marie Saint, Yves Montand
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tay đua giải Grand Prix Mỹ Pete Aron bị sa thải khỏi đội đua Jordan-BRM của mình sau khi gây ra một vụ tai nạn ở Monaco làm bị thương gã đồng đội người Anh Scott Stoddard. Trong khi Stoddard chật vật để bình phục chấn thương, Aron bắt đầu đua cho đội tuyển Yamura Nhật Bản, và dính vào mối quan hệ lãng mạn với chính người vợ của Stoddard.
Frantz Music Box.Diễn Viên: Pierre Niney,Paula Beer,Ernst Stötzner

Frantz Music BoxViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh diễn ra sau cuộc chiến tranh Thế Giới thứ 1, một cô gái trẻ người Đức đang đau buồn về cái chết của vị hôn phu thì tình cờ cô gặp một người đàn ông Pháp đến viếng mộ vị hôn thê của mình. Và cuộc tình bắt đầu từ đó.

Chuyện Tình Cây Táo Gai Under The Hawthorn Tree.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Shawn Dou,Taisheng Chen,Meijuan Xi

Chuyện Tình Cây Táo Gai Under The Hawthorn TreeViệt Sub Năm: 2010

dựng theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ai Mễ kể về tình yêu trong sáng giữa một cô học sinh thành phố xuống nông thôn để đi cải tạo tư tưởng với một chàng thanh niên tri thức làm ở Cục mỏ địa chất trong thời kỳ Cách mạng Văn Hóa. Tình yêu của họ giản dị, thuần khiết với những cái nắm tay rụt rè, nụ hôn đầu nhẹ nhàng lên mái tóc.

Bom Xịt Bomb Scared.Diễn Viên: Javier Cámara,Julián López,Miren Ibarguren

Bom Xịt Bomb ScaredViệt Sub Năm: 2017

Bốn kẻ khủng bố ETA xứ Basque sống cùng với những người hàng xóm Tây Ban Nha kỳ dị. Họ đang lên kế hoạch tấn công khủng bố ở Tây Ban Nha nhưng đang chờ chỉ dẫn từ người cầm đầu và cái kết thật quá éo le..

Unknown2016-02-27 15:59:12

Tay Đua Grand Prix - Grand Prix Việt Sub (1966)

tay đua giải grand prix mỹ pete aron bị sa thải khỏi đội đua jordan brm của mình sau khi gây ra một vụ tai nạn ở monaco làm bị thương gã đồng đội người anh scott stoddard trong khi stoddard chật vật để bình phục chấn thương aron bắt đầu đua cho đội tuyển yamura nhật bản và dính vào mối quan hệ lãng mạn với chính người vợ của stoddardtay đua grand prix,xem phim tay đua grand prix,download tay đua grand prix,xem online tay đua grand prix hd,xem tay đua grand prix nhanh,tai phim tay đua grand prix,grand prix,xem phim grand prix,download grand prix,xem online grand prix hd,xem grand prix nhanh,tai phim grand prix,james garner,eva marie saint,yves montand