Tay Đua Siêu Hạng Phần 2 - Dhoom 2: Đối Đầu Siêu Trộm Việt Sub (2006)RSS Tay Đua Siêu Hạng Phần 2 - Dhoom 2: Đối Đầu Siêu Trộm Việt Sub (2006)
Tay Đua Siêu Hạng Phần 2 - Dhoom 2: Đối Đầu Siêu Trộm
Diễn viên: Abhishek Bachchan, Uday Chopra, Hrithik Roshan, Abhishek Bachchan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: MR A, Aryan là một tên cướp siêu hạng hội tụ đủ các yếu tố của sự hoàn mỹ: đẹp trai, thông minh cùng với khả năng biến đổi hình dạng tài ba. Mục tiêu hắn ta nhắm đến thường là các trang sức quý hiếm như kim cương, vương miện nữ hoàng.
Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In Trouble

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In TroubleViệt Sub Năm: 2015

Cô Gái Lâm Nguy, câu chuyện xoay quanh August một anh chàng làm nghề DJ vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú, bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng August nhưng đều thất bại, cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến August buộc anh phải xuất hiện. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé. Chúc xem phim The Girl Is in Trouble vui vẻ!.

Trận Chiến Ác Liệt Dunkirk

Trận Chiến Ác Liệt DunkirkThuyết Minh Năm: 2017

Trận chiến Dunkirk diễn ra từ ngày 26/5 - 4/6/1940 ở thành phố Dunkirk (hoặc Dunkerque) của nước Pháp, là một trong những trận chiến ác liệt nhất thời điểm này, giữa quân Đồng Minh và Đức Quốc Xã, do đó đây còn gọi là Trận Chiến nước Pháp. Ở trận này, quân Đức đã chiếm đóng nước Pháp và vây hãm liên quân của Bỉ, Canada, Anh và Pháp, đánh cho quân Đồng Minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước Anh.

Dị Thường Modus Anomali.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Dị Thường Modus AnomaliViệt Sub Năm: 2012

Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn.

Sát Quyền Karate Kill.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Sát Quyền Karate KillViệt Sub Năm: 2017

Một bậc thầy võ thuật karate phải lên đường tìm em gái mình khi cô mất tích bí ẩn tại Los Angeles. Một điều lạ là bất kỳ ai tham gia tìm kiếm cô gái ấy đều phải đối mặt với một thế lực đen tối dùng võ thuật hại người

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside Me.Diễn Viên: Casey Affleck,Kate Hudson,Jessica Alba

Kẻ Sát Nhân Trong Tôi The Killer Inside MeViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ thơ mộng ở Central City bang, Texas, The Killer Inside Me xoay quanh ba nhân vật: vị phó cảnh sát trưởng Lou Ford, cô gái bán hoa Joyce Lakeland và vị hôn thê của Ford, Amy Staton. Lou được lệnh phải trục xuất Joyce vì cô dính líu với con ông trùm thị trấn là Chester Conway.

Unknown2017-06-27 10:59:21

Tay Đua Siêu Hạng Phần 2 - Dhoom 2: Đối Đầu Siêu Trộm Việt Sub (2006)

mr a aryan là một tên cướp siêu hạng hội tụ đủ các yếu tố của sự hoàn mỹ đẹp trai thông minh cùng với khả năng biến đổi hình dạng tài ba mục tiêu hắn ta nhắm đến thường là các trang sức quý hiếm như kim cương vương miện nữ hoàngtay đua siêu hạng phần 2,xem phim tay đua siêu hạng phần 2,download tay đua siêu hạng phần 2,xem online tay đua siêu hạng phần 2 hd,xem tay đua siêu hạng phần 2 nhanh,tai phim tay đua siêu hạng phần 2,dhoom 2,đối đầu siêu trộm,xem phim dhoom 2,đối đầu siêu trộm,download dhoom 2,đối đầu siêu trộm,xem online dhoom 2,đối đầu siêu trộm hd,xem dhoom 2,đối đầu siêu trộm nhanh,tai phim dhoom 2,đối đầu siêu trộm,abhishek bachchan,uday chopra,hrithik roshan,abhishek bachchan