Tay Súng Chí Mạng - Deadly Kill Việt Sub (2019)RSS Tay Súng Chí Mạng - Deadly Kill Việt Sub (2019)
Tay Súng Chí Mạng - Deadly Kill
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Tả Anh Kiệt. Năm 1938, đêm trước sự sụp đổ của Vũ Hán, tay bắn tỉa huyền thoại Tả Anh Kiệt dẫn đầu đội chiến đấu - trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh. Nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan. Nữ đặc vụ Thẩm Tuyết đã tìm thấy anh (người anh hùng chiến trường ngày trước) trong tù và giao cho anh một ám sát tối mật.
Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And Bathsheba

Vua Đa-Vít Và Bà Bát Se-Va David And BathshebaViệt Sub Năm: 1951

Đa-vít vốn là con rể của vua Sa-un – lấy nàng Mi-khan. Cuộc hôn nhân này do chính Vua Sa-un dàn xếp, khi mà ông thấy Đa-vít được lòng dân chúng, ông đã toan tính nhờ tay quân Phi-li-tinh lấy mạng Đa-vít, nhà vua muốn Đa-vít lấy 100 đầu quân Phi-li-tinh làm sính lễ (Sa-mu-en 1, chương 18, câu 17-30)

Trận Tuyến Khốc Liệt Wagah.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Trận Tuyến Khốc Liệt WagahViệt Sub Năm: 2016

Wagah is about a love affair which brews between an Indian army officer and a Pakistani girl from across the border. Wagah, the flashpoint border post between arch-rivals India and Pakistan, has been chosen as the films title.

Bãi Ngô Corn Island.Diễn Viên: Ilyas Salman,Mariam Buturishvili,Irakli Samushia

Bãi Ngô Corn IslandViệt Sub Năm: 2014

của Georgia hợp tác sản xuất với Đức, Pháp, Tiệp Khắc, Kazakhstan và Hunggary của đạo diễn George Ovashvili đã đoạt giải thưởng "Quả Cầu Pha Lê", và $25.000 Mỹ kim. "Bãi ngô" là bộ phim tâm lý, được quay tại một cù lao trên giòng sông Inguri, nơi tạo thành biên giới tự nhiên giữa Georgia và tỉnh Abkhazia - một trong số các tỉnh của người ly khai thân Nga.

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray.Diễn Viên: Ilyas Salman,Mariam Buturishvili,Irakli Samushia

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: James Belushi,Alan David Lee,Simon Westaway

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 1995

bối cảnh chiến trường Bắc Phi vào tháng 6 năm 1942 của Đại chiến thế giới lần thứ hai. Những người lính Mỹ đang lái chiếc xe tăng M3 Lee trên sa mạc Sahara thì gặp gỡ một nhóm lính Anh, tất cả bọn họ may mắn tìm được một giếng nước, họ phải hợp sức bảo vệ cái giếng đó trước 500 quân phát xít Đức đang tấn công để chiếm nó

Unknown2020-06-18 14:41:58

Tay Súng Chí Mạng - Deadly Kill Việt Sub (2019)

nhân vật tả anh kiệt năm 1938 đêm trước sự sụp đổ của vũ hán tay bắn tỉa huyền thoại tả anh kiệt dẫn đầu đội chiến đấu trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan nữ đặc vụ thẩm tuyết đã tìm thấy anh người anh hùng chiến trường ngày trước trong tù và giao cho anh một ám sát tối mậttay súng chí mạng,xem phim tay súng chí mạng,download tay súng chí mạng,xem online tay súng chí mạng hd,xem tay súng chí mạng nhanh,tai phim tay súng chí mạng,deadly kill,xem phim deadly kill,download deadly kill,xem online deadly kill hd,xem deadly kill nhanh,tai phim deadly kill