Tên Côn Đồ Điên Loạn - The Scoundrels Thuyết Minh (2018)RSS Tên Côn Đồ Điên Loạn - The Scoundrels Thuyết Minh (2018)
Tên Côn Đồ Điên Loạn - The Scoundrels
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liêu Văn Duệ (do Lâm Triết Hy thủ vai) từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống. Anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp, làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường, tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắp.
Không Vận Mỹ Quốc Air America.Diễn Viên: Mel Gibson,Robert Downey Jr,Nancy Travis

Không Vận Mỹ Quốc Air AmericaViệt Sub Năm: 1990

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của CIA tại Lào trong thời chiến tranh Việt Nam, chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương. Sau khi mất giấy phép bay, Billy Covington được hãng tuyển dụng, và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí, người bạn Gene Ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiện.

Lưc Lượng Chống Ma Túy Unit 7: Grupo 7.Diễn Viên: Antonio De La Torre,Mario Casas And Joaquín Núñez,See Full Cast And Crew

Lưc Lượng Chống Ma Túy Unit 7: Grupo 7Việt Sub Năm: 2012

UNIT 7 có một nhiệm vụ khó khăn: là làm sạch các mạng lưới buôn bán ma túy nguy hiểm nhất của thành phố và kết thúc sức mạnh ảnh hưởng của các tổ chức băng nhóm đường phố. UNIT 7 được dẫn dắt bởi Ángel (Mario Casas), một sĩ quan trẻ đầy khao khát, và Rafael (Antonio de la Torre), một cảnh sát ngạo mạn, và hành động với tính cách bạo lực.

Kẻ Chết Trở Lại Dead Drop.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Kẻ Chết Trở Lại Dead DropViệt Sub Năm: 2013

Một cựu đặc vụ CIA sau khi sống sót một cách thần kỳ từ một vụ rớt máy bay. Anh quay trở lại Mexico để thực hiện nhiệm vụ chưa hoàn thành trong 2 năm thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy lớn nhất Mexico.

Unknown2020-04-15 10:56:04

Tên Côn Đồ Điên Loạn - The Scoundrels Thuyết Minh (2018)

liêu văn duệ do lâm triết hy thủ vai từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắptên côn đồ điên loạn,xem phim tên côn đồ điên loạn,download tên côn đồ điên loạn,xem online tên côn đồ điên loạn hd,xem tên côn đồ điên loạn nhanh,tai phim tên côn đồ điên loạn,the scoundrels,xem phim the scoundrels,download the scoundrels,xem online the scoundrels hd,xem the scoundrels nhanh,tai phim the scoundrels