Tenkuu No Escaflowne - The Vision Of Escaflowne Việt Sub (1996)RSS Tenkuu No Escaflowne - The Vision Of Escaflowne Việt Sub (1996)
Tenkuu No Escaflowne - The Vision Of Escaflowne
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.
Ichigo 100% Strawberry 100%

Ichigo 100% Strawberry 100%Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12+4sp/12)

Một lần, Manaka Junpei đã mò lên sân thượng để ngắm hoàng hôn. Đúng lúc cậu vừa mở cửa ra thì một cô gái rơi xuống và phơi ra trước mặt cậu là chiếc quần lót hình dâu tây. Hình ảnh cô gái xinh đẹp rơi xuống dưới ánh hoàng hôn đó đã cướp mất trái tim của Junpei. Và thế là cậu quyết định sẽ tìm ra cô ấy.

Bakuman Season 3 Bakuman Phần 3

Bakuman Season 3 Bakuman Phần 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Mashiro Moritaka, một học sinh trung học rất nhàm chán với cuộc sống hiện tại và cả tương lai mờ mịt của mình, cậu chỉ duy nhất có tài năng vẽ. Bỗng đến một hôm, người bạn cùng lớp tên Takagi Akito đề nghị cậu cùng hợp tác làm manga. Với kinh nghiệm từ người chú của mình vốn là một mangaka thất bại nên Mashiro đã rất đắn đo trước đề nghị này.

Chihayafuru Chihayafull

Chihayafuru ChihayafullViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Suốt cả cuộc đời, giấc mơ của Chihaya chỉ là mong được thấy chị mình trở thành người mẫu nổi tiếng nhất Nhật Bản….nhưng sau đó, khi một học sinh vốn im lặng, ít nói tên Arata, đã nói với cô ấy rằng “Giấc mơ chỉ đạt được bằng chính bản thân của mình chứ không phải lấy từ người khác”

Is: Infinite Stratos 2 Vũ Khí Lạ Thường 2

Is: Infinite Stratos 2 Vũ Khí Lạ Thường 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Mười năm sau khi IS đầu tiên được công bố,thế giới đã tiến vào 1 kỷ nguyên hòa bình. Tuy nhiên,hòa bình đó sớm tan vỡ bởi một phát hiện không thể ngờ. Một thiếu niên người Nhật 15 tuổi,tên là Ichika Orimura, được phát hiện rằng có khả năng điều khiển 1 IS. Nhận ra tiềm năng của cậu, bị chính phủ Nhật ép buộc,Ichika phải nhập học Học Viện Infinite Stratos uy tín, một trường học quốc tế nơi các phi công IS từ khắp thế giới vào học. Và cuộc sống là 1 học sinh bận rộn của cậu bị bao quanh bởi các

Unknown2015-05-11 14:17:22

Tenkuu No Escaflowne - The Vision Of Escaflowne Việt Sub (1996)

tenkuu no escaflowne nói về học sinh trung học hitomi được vận chuyển từ trái đất đến thế giới huyền diệu của gaea nơi cô gặp cậu bé hoàng tử văn fănel và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước gaea chống lại đế chế zaibach đáng ngại trên đường đi cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp văn quá khứ của mình và các cỗ máy khổng lồ được gọi là escaflownetenkuu no escaflowne,xem phim tenkuu no escaflowne,download tenkuu no escaflowne,xem online tenkuu no escaflowne hd,xem tenkuu no escaflowne nhanh,tai phim tenkuu no escaflowne,the vision of escaflowne,xem phim the vision of escaflowne,download the vision of escaflowne,xem online the vision of escaflowne hd,xem the vision of escaflowne nhanh,tai phim the vision of escaflowne