Thách Thức Đấng Mày Râu - Hall Pass Việt Sub (2011)RSS Thách Thức Đấng Mày Râu - Hall Pass Việt Sub (2011)
Thách Thức Đấng Mày Râu - Hall Pass
Diễn viên: Owen Wilson, Jason Sudeikis, Christina Applegate
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rick và Fred là đôi bạn thân. Giữa họ có rất nhiều điểm chung, bao gồm cả việc họ đã kết hôn nhiều năm. Nhưng khi cả hai bắt đầu có biểu hiện chán nản khi ở nhà thì hai bà vợ của cả hai quyết định cho hai ông chồng 1 tuần tự do làm những gì mình muốn. Họ sẽ không theo dõi, không vặn hỏi để hai ông chồng thoải mái hơn.
Suối Ma Secrets In The Hot Spring.Diễn Viên: Billy Lau,Sandra Kwan Yue Ng,Fui,On Shing

Suối Ma Secrets In The Hot SpringViệt Sub Năm: 2018

Vì chữ hiếu, Thiết Tiểu Kim phải trở về nhà để giúp đỡ ông bà nội tiếp quản công việc quản lí khách sạn suối nước nóng của gia đình. Đồng hành với Kim trong chuyến trở về lần này là hai người bạn học cùng lớp, mọi chuyện kinh dị “cười ra nước mắt” kể từ đó bắt đầu với 3 chàng trai tại Suối Ma !!!.

Chuyện Chàng Mù My Blind Brother.Diễn Viên: Billy Lau,Sandra Kwan Yue Ng,Fui,On Shing

Chuyện Chàng Mù My Blind BrotherViệt Sub Năm: 2016

Bill luôn sống dưới cái bóng của người anh trai mù Robbie giỏi giang quá mức. Sau nhiều năm hỗ trợ Robbie mà không được một lời cảm ơn, cuối cùng Bill may mắn tìm thấy sự kết nối với Rose. Nhưng rồi Rose hẹn hò với Robbie, Bill buộc phải quyết định anh có thể đặt hạnh phúc bản thân lên trên anh trai và chiến đấu giành lấy phần thưởng sau cùng

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ Renesse.Diễn Viên: Niek Roozen,Martijn Van Eijzeren,Simon Kindermans

Kỳ Nghỉ Bất Đắc Dĩ RenesseViệt Sub Năm: 2016

Bas và những người bạn phải thực hiện kỳ nghỉ hè của mình tại bãi biễn vùng Renesse (Hà Lan) vì thực hiện di chúc của người ông quá cố: "được rải tro cốt" xuống biển Renesse. Tại đây nhiều tình huống vô cùng hài hước xảy ra.

Unknown2020-10-14 19:55:14

Thách Thức Đấng Mày Râu - Hall Pass Việt Sub (2011)

rick và fred là đôi bạn thân giữa họ có rất nhiều điểm chung bao gồm cả việc họ đã kết hôn nhiều năm nhưng khi cả hai bắt đầu có biểu hiện chán nản khi ở nhà thì hai bà vợ của cả hai quyết định cho hai ông chồng 1 tuần tự do làm những gì mình muốn họ sẽ không theo dõi không vặn hỏi để hai ông chồng thoải mái hơnthách thức đấng mày râu,xem phim thách thức đấng mày râu,download thách thức đấng mày râu,xem online thách thức đấng mày râu hd,xem thách thức đấng mày râu nhanh,tai phim thách thức đấng mày râu,hall pass,xem phim hall pass,download hall pass,xem online hall pass hd,xem hall pass nhanh,tai phim hall pass,owen wilson,jason sudeikis,christina applegate