Thảm Họa Mưa Axit - Acid Chưa Sub (2023)RSS Thảm Họa Mưa Axit - Acid Chưa Sub (2023)
Thảm Họa Mưa Axit - Acid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một gia đình bất hòa gồm Michal (do Guillaume Canet thủ vai), người vợ cũ Élise (Laetitia Dosch), và con gái của họ, Selma (Patience Munchenbach), đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy: một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậu.
Điềm Báo Kinh Hoàng Visions.Diễn Viên: Isla Fisher,Jim Parsons,Anson Mount

Điềm Báo Kinh Hoàng VisionsChưa Sub Năm: 2015

cuộc sống mới của vợ chồng Eveleign (Isla Fisher) và David (Anson Month) tại một vườn nho xinh đẹp. Họ quyết định rời xa chốn đô thị tấp nập, náo nhiệt để tìm sự bình yên và dành những điều tốt đẹp nhất cho đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, kể từ khi đặt chân tới đây

Phi Thuyền Không Gian Capsule.Diễn Viên: Isla Fisher,Jim Parsons,Anson Mount

Phi Thuyền Không Gian CapsuleChưa Sub Năm: 2016

Guy Taylor - một phi công chiến đấu người Anh giàu kinh nghiệm là chỉ huy sứ mệnh phi thuyền có người lái đầu tiên của Anh vào không gian. Anh đã được đào tạo cho sứ mệnh này trong suốt ba năm trong giai đoạn đỉnh điểm của Chiến Tranh Lạnh, các cường quốc chạy đua chinh phục không gian.

Sát Thủ Ẩn Hình F 2010.Diễn Viên: David Schofield,Eliza Bennett,Ruth Gemmell

Sát Thủ Ẩn Hình F 2010Chưa Sub Năm: 2010

Ở Anh, giáo viên của trường ĐH Wittering, Robert Anderson, bị một sinh viên đánh vào mặt và bị buộc phải đi nghỉ mát 3 tháng để tránh bị cha mẹ sinh viên nọ kiện.Robert bị ảnh hưởng bởi sự cố và vài tháng sau, tình cảm bị xáo trộn, nghiện rượu, và chia tay với người vợ Helen.Con gái họ, Kate, sống với mẹ và học lớp của Robert dạy, nhưng Kate không hề tôn trọng cha mình.

Unknown2023-09-22 12:41:11

Thảm Họa Mưa Axit - Acid Chưa Sub (2023)

một gia đình bất hòa gồm michal do guillaume canet thủ vai người vợ cũ élise laetitia dosch và con gái của họ selma patience munchenbach đối mặt với một thảm họa chưa từng thấy một cơn mưa axit gây ra bởi biến đổi khí hậuthảm họa mưa axit,xem phim thảm họa mưa axit,download thảm họa mưa axit,xem online thảm họa mưa axit hd,xem thảm họa mưa axit nhanh,tai phim thảm họa mưa axit,acid,xem phim acid,download acid,xem online acid hd,xem acid nhanh,tai phim acid