Thăm Thẳm Vực Sâu - Cosmopolis Việt Sub (2012)RSS Thăm Thẳm Vực Sâu - Cosmopolis Việt Sub (2012)
Thăm Thẳm Vực Sâu - Cosmopolis
Diễn viên: Robert Pattinson, Juliette Binoche And Sarah Gadon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng "ma cà rồng” Robert Pattison đã lột xác hoàn toàn thành một công tử đào hoa ngỗ ngược với thú vui là sex và bạo lực trong bộ phim mới Cosmopolis. Phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi (Pattinson). Khi đi ngang qua Manhattan, anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của Anthony – thợ cắt tóc của cha mình. Nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì Tổng thống tới thăm thành phố này, rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rap.
Yêu Nhầm Bạn Thân Friend Zone.Diễn Viên: Nutthasit Kotimanuswanich,Pimchanok Leuwisetpaiboon

Yêu Nhầm Bạn Thân Friend ZoneThuyết Minh Năm: 2019

mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một ngày kia Gink quyết định có bạn trai?

Bão Táp Sa Mạc Green Zone.Diễn Viên: Yigal Naor,Matt Damon,Greg Kinnear

Bão Táp Sa Mạc Green ZoneViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện xảy ra nhiều tháng trước khi chiến tranh nổ ra, tình báo quân đội Mỹ gặp một chỉ huy cao cấp của Iraq, tướng Al-Rawi. Sau cuộc gặp này, Bộ Quốc phòng Mỹ công bố đã nhận được tin tình báo của một điệp viên mang bí danh “Megallan” rằng Iraq đang sở hữu vũ khí nguy hiểm cấp độ 1

45 Năm 45 Years.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

45 Năm 45 YearsViệt Sub Năm: 2015

Cuộc sống hôn nhân bình lặng của Kate và Geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của Geoff.

Sau Này Không Gặp Lại The Continent.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Sau Này Không Gặp Lại The ContinentViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông Trung Quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình, họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình. Một Hồ Sinh ngốc nghếch ngây thơ, một Hạo Hàn phong trần từng trải, một thầy giáo Giang Hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý, rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đây?

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate Man.Diễn Viên: Esben Smed,Katrine Greis,Rosenthal,Benjamin Kitter

Người Đàn Ông May Mắn A Fortunate ManViệt Sub Năm: 2018

Một kỹ sư tài năng chạy trốn khỏi cuộc sống khắc khổ của mình để theo đuổi sự giàu có và thành công giữa giới thượng lưu ở Copenhagen, nhưng niềm tự hào thúc đẩy anh có thể chính là thứ sẽ hủy hoại a ấy.

Unknown2014-06-17 17:00:23

Thăm Thẳm Vực Sâu - Cosmopolis Việt Sub (2012)

chàng ma cà rồng” robert pattison đã lột xác hoàn toàn thành một công tử đào hoa ngỗ ngược với thú vui là sex và bạo lực trong bộ phim mới cosmopolis phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi pattinson khi đi ngang qua manhattan anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của anthony – thợ cắt tóc của cha mình nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì tổng thống tới thăm thành phố này rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rapthăm thẳm vực sâu,xem phim thăm thẳm vực sâu,download thăm thẳm vực sâu,xem online thăm thẳm vực sâu hd,xem thăm thẳm vực sâu nhanh,tai phim thăm thẳm vực sâu,cosmopolis,xem phim cosmopolis,download cosmopolis,xem online cosmopolis hd,xem cosmopolis nhanh,tai phim cosmopolis,robert pattinson,juliette binoche and sarah gadon