Thám Tử Sherlock - Sherlock Việt Sub (2019)RSS Thám Tử Sherlock - Sherlock Việt Sub (2019)
Thám Tử Sherlock - Sherlock
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thám Tử Sherlock (Sherlock) là bộ phim Nhật Bản dựa trên sê-ri tiểu thuyết nổi tiếng "Sherlock Holmes" của Sir Arthur Conan Doyle. Sherlock sẽ chiếu vào khung giờ 1:00 vào thứ Hai của Fuji TV khi "Asagao: Bác sĩ pháp
Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Mãn hạn tù, Lucas Hood lần theo dấu vết của Ann - người yêu cũ để lấy lại chỗ kim cương của 2 người. Nhưng mọi chuyện không đơn giản khi anh đến thị trấn Banshee thuộc Pennylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trước tình hình đó, phó cảnh sát trưởng tìm kiếm người thay thế cảnh sát trưởng vừa bị giết.

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama Series.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Yagami Raito (Masataka Kubota) là một sinh viên đại học bình thường, một ngày cậu nhặt được Death Note - Thứ đã làm thay đổi cuộc đời cậu. Đồng thời Death Note cũng đánh thức trách nhiệm công lý và bản năng thiên tài trong cậu. Cậu quyết định trở thành Kira và thanh trừng tội phạm.

Sự Cứu Rỗi Phần 2 Salvation Season 2.Diễn Viên: Elizabeth Kruger,Craig Shapiro,Matt Jl Wheeler

Sự Cứu Rỗi Phần 2 Salvation Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Một sinh viên trường MIT và một siêu sao công nghệ phát hiện ra một sự việc kinh hoàng – một tiểu hành tinh sẽ đâm vào Trái Đất trong vòng sáu tháng nữa. Cặp đội đã đưa ra kế hoạch cứu Trái Đất của mình nhưng bị chính phủ gạt bỏ bởi lẽ thực chất, NASA đã phát hiện ra sự việc này từ lâu nhưng họ quyết định giữ kín và âm thầm thực hiện các kế hoạch để tìm cách cứu Trái Đất.

Unknown2020-03-31 07:44:57

Thám Tử Sherlock - Sherlock Việt Sub (2019)

thám tử sherlock sherlock là bộ phim nhật bản dựa trên sê ri tiểu thuyết nổi tiếng quot sherlock holmes quot của sir arthur conan doyle sherlock sẽ chiếu vào khung giờ 1 00 vào thứ hai của fuji tv khi quot asagao bác sĩ phápthám tử sherlock,xem phim thám tử sherlock,download thám tử sherlock,xem online thám tử sherlock hd,xem thám tử sherlock nhanh,tai phim thám tử sherlock,sherlock,xem phim sherlock,download sherlock,xem online sherlock hd,xem sherlock nhanh,tai phim sherlock