Thằn Lằn - Reptile Việt Sub (2023)RSS Thằn Lằn - Reptile Việt Sub (2023)
Thằn Lằn - Reptile
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.
Tội Ác Kinh Hoàng Just Cause.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Tội Ác Kinh Hoàng Just CauseViệt Sub Năm: 1995

Paul Armstrong (Sean Connery), một giáo sư dạy tại trường Đại học Luật Harvard, bị thuyết phục chuyển đến Florida để điều tra vụ kết án Bobby Earl (Blair Underwood) vì tội giết người.

Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Sát Thủ Giết Mướn Pokiri.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Sát Thủ Giết Mướn PokiriViệt Sub Năm: 2019

Pandu là một sát thủ giết mướn, anh ta chấp nhận bất cứ hợp đồng nào miễn là đủ tiền. Cảnh sát cần thẩm vấn anh ấy nhưng thế giới ngầm lại cần bịt miệng một đối thủ đáng gờm. Sự việc diễn ra không như mong đợi...

Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Unknown2023-09-30 16:59:38

Thằn Lằn - Reptile Việt Sub (2023)

kể về tom nichols một thám tử kiên định ở new england người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻthằn lằn,xem phim thằn lằn,download thằn lằn,xem online thằn lằn hd,xem thằn lằn nhanh,tai phim thằn lằn,reptile,xem phim reptile,download reptile,xem online reptile hd,xem reptile nhanh,tai phim reptile