Thanh Kiếm Của Zaitochi - Zatoichis Flashing Sword Việt Sub (1964)RSS Thanh Kiếm Của Zaitochi - Zatoichis Flashing Sword Việt Sub (1964)
Thanh Kiếm Của Zaitochi - Zatoichis Flashing Sword
Diễn viên: Shintarô Katsu, Tatsuo Endô, Takashi Etajima
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị thương trong một cuộc chiến, Zatoichi được chăm sóc sức khoẻ bởi một phụ nữ trẻ và cha cô. Bây giờ mắc nợ gia đình, anh ta làm việc để bảo vệ kinh doanh ở bến phà của họ từ những kẻ côn đồ địa phương.
Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Cuộc Săn Đuổi Cop Mortem.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Cuộc Săn Đuổi Cop MortemThuyết Minh Năm: 2016

Hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp. Trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số. Gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong. Bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫn!

Vụ Án Bí Ẩn 2 Mesrine Part Two Public Enemy.Diễn Viên: Vincent Cassel,Ludivine Sagnier,Mathieu Amalric,Samuel Le Bihan,Gérard Lanvin,Olivier Gourmet

Vụ Án Bí Ẩn 2 Mesrine Part Two Public EnemyViệt Sub Năm: 2008

Đây là phần 2 của bộ phim hình sự về tên tội phạm Jacques Mesrine, kẻ được xem là kẻ thù số 1 của nước Pháp trong những năm 1970. Sau gần hai thập kỷ với nhiều vụ cướp, bắt cóc và giết người của Masrine ,Tháng 10.1979, Tổng thống Pháp Giscard d’Estaining đã tuyên bố rằng: “Chúng ta thực sự phải kết thúc Masrine”.Ngày 2.11.1979, Masrine đã bị cảnh sát Pháp hạ gục trên xe ô tô với 20 phát đạn....Phim này đã đạt rất nhiều giải lớn và là phim có doanh thu kỉ lục của nước Pháp

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things Foursome.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things FoursomeViệt Sub Năm: 2010

Wild Things Foursome là phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn, khêu gợi Wild Things. Con trai của một nhà triệu phú, đã tìm thấy thi thể của cha mình trong 1 vụ án mạng tại khách sạn, sau một đêm thác loạn cùng với những cô gái xinh đẹp và bốc lửa. Anh sẽ làm gì để vén màn bí ẩn về cái chết của người thân!?

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings Wrath.Diễn Viên: Hyun Bin,Jung Jae Young,Jo Jung Suk,Jo Jae Hyun,Han Ji Min,Kim Sung Ryung

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings WrathViệt Sub Năm: 2014

phim Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath: "Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath" xây dựng trong bối cảnh triều đại Choson, xoay quanh câu chuyện của hoàng đế Jeongjo (Hyun Bin thủ vai) cố gắng bảo vệ quyền lực hoàng gia của mình trước sự đe dọa của hai thế lực thù địch phe Noron và Soron.

Unknown2019-08-19 06:05:26

Thanh Kiếm Của Zaitochi - Zatoichis Flashing Sword Việt Sub (1964)

sau khi bị thương trong một cuộc chiến zatoichi được chăm sóc sức khoẻ bởi một phụ nữ trẻ và cha cô bây giờ mắc nợ gia đình anh ta làm việc để bảo vệ kinh doanh ở bến phà của họ từ những kẻ côn đồ địa phươngthanh kiếm của zaitochi,xem phim thanh kiếm của zaitochi,download thanh kiếm của zaitochi,xem online thanh kiếm của zaitochi hd,xem thanh kiếm của zaitochi nhanh,tai phim thanh kiếm của zaitochi,zatoichis flashing sword,xem phim zatoichis flashing sword,download zatoichis flashing sword,xem online zatoichis flashing sword hd,xem zatoichis flashing sword nhanh,tai phim zatoichis flashing sword,shintarô katsu,tatsuo endô,takashi etajima