Thành Phố Tội Ác - Sin City Việt Sub (2005)RSS Thành Phố Tội Ác - Sin City Việt Sub (2005)
Thành Phố Tội Ác - Sin City
Diễn viên: Robert Rodriguez, Quentin Taran, Frank Miller
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của Frank Miller. Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic này.
Người Tù Khổ Sai Papillon.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Rami Malek,Christopher Fulford,Joe David Walters,Brian Vernel

Người Tù Khổ Sai PapillonViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện sử thi của Henri "Papillon" Charrière (Charlie Hunnam), một kẻ chuyên đi phá két sắt từ thế giới ngầm Paris, người bị gài tội giết người và bị kết án tù chung thân tại nhà tù thuộc địa Đảo Quỷ. Quyết tâm giành lại quyền tự do của mình

Tù Nhân Thiếu Niên Starred Up.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Tù Nhân Thiếu Niên Starred UpViệt Sub Năm: 2013

Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?

Quái Xế Baby Baby Driver.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Unknown2015-09-20 01:39:04

Thành Phố Tội Ác - Sin City Việt Sub (2005)

dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc that yellow bastard the hard goodbye và the big fat kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của frank miller từng frame hình của sin city được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic nàythành phố tội ác,xem phim thành phố tội ác,download thành phố tội ác,xem online thành phố tội ác hd,xem thành phố tội ác nhanh,tai phim thành phố tội ác,sin city,xem phim sin city,download sin city,xem online sin city hd,xem sin city nhanh,tai phim sin city,robert rodriguez,quentin taran,frank miller