Thanh Trâm Toả Tam Thiên - Love In The Kitchen Việt Sub (2023)RSS Thanh Trâm Toả Tam Thiên - Love In The Kitchen Việt Sub (2023)
Thanh Trâm Toả Tam Thiên - Love In The Kitchen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối tình oan gia cực kì ngọt ngào! Tam Thiên, thiếu gia họ Bạch giàu có say mê tay nghề của cô nàng đầu bếp nhà mình, nhưng cô đầu bếp xinh đẹp Thanh Trâm lại một lòng muốn rời khỏi Bạch phủ để theo đuổi ước mơ của bản thân. Tam Thiên sao có thể để cho Thanh Trâm rời Bạch phủ được.
Chúng Tớ Đang Yêu We Love

Chúng Tớ Đang Yêu We LoveViệt Sub Năm: 2018

Bộ phim kể về tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã Rin và Yuu. Từ nhỏ, Rin đã thích Yuu, nhưng do thiếu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, cậu không thể thổ lộ với cô, nên Rin lúc nào cũng chuyển qua trêu chọc Yuu. Yuu, ngược lại, cũng thích Rin, nhưng vì bản tính nhút nhát, cô cũng đành giữ kín tình cảm của mình.

Bảo Vệ Maurice Maurice

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Yêu Em Cuồng Si Anoko No Toriko.Diễn Viên: Ryô Yoshizawa,Yûko Araki,Yôsuke Sugino

Yêu Em Cuồng Si Anoko No TorikoViệt Sub Năm: 2018

Yori, Shizuku và Subaru là bạn từ thời thơ ấu. Ba người cùng hứa sau này sẽ đóng chung 1 bộ phim, nhưng họ đã chuyển đi những nơi khác nhau. Tuy nhiên bây giờ, Yori là một học sinh trung học nhút nhát với cặp mắt kính, còn Shizuku thì là một người mẫu nổi tiếng và Subaru cũng là một diễn viên có tên tuổi.

Baja No Studio Bajas Studio.Diễn Viên: Maika Yoshida,Mutsumi Tamura,Hisako Kanemoto,Azusa Tadokoro

Baja No Studio Bajas StudioViệt Sub Năm: 2017

Tên tôi là Baja. Đó là những gì mọi người gọi tôi, vì vậy có lẽ là Baja. Tôi đến đây từ thế giới bên ngoài khi tôi còn nhỏ. Về những gì xảy ra khi tôi được sinh ra, tôi không nhớ nhiều về nó."Kohata Anime Studio là một nơi đầy những giấc mơ nơi hoạt hình được thực hiện

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre Expecting.Diễn Viên: Cameron Diaz,Matthew Morrison,J Todd Smith

Tâm Sự Bà Bầu What To Expect When Youre ExpectingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim hài lãng mạn quy tụ một dàn sao, lấy cảm hứng từ Love Actually và Valentines Day. Bộ phim đem đến một cái nhìn mới mẻ về tình yêu qua cảm nhận của 4 cặp đôi có mối liên hệ với nhau, cùng trải qua nỗi ám ảnh và bất ngờ trước việc sinh em bé, để cuối cùng hiểu ra được chân lý rằng cho dù bạn có trù tính như thế nào, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Unknown2023-03-11 19:55:09

Thanh Trâm Toả Tam Thiên - Love In The Kitchen Việt Sub (2023)

mối tình oan gia cực kì ngọt ngào tam thiên thiếu gia họ bạch giàu có say mê tay nghề của cô nàng đầu bếp nhà mình nhưng cô đầu bếp xinh đẹp thanh trâm lại một lòng muốn rời khỏi bạch phủ để theo đuổi ước mơ của bản thân tam thiên sao có thể để cho thanh trâm rời bạch phủ đượcthanh trâm toả tam thiên,xem phim thanh trâm toả tam thiên,download thanh trâm toả tam thiên,xem online thanh trâm toả tam thiên hd,xem thanh trâm toả tam thiên nhanh,tai phim thanh trâm toả tam thiên,love in the kitchen,xem phim love in the kitchen,download love in the kitchen,xem online love in the kitchen hd,xem love in the kitchen nhanh,tai phim love in the kitchen