Thanh Xuân Cảnh Sự - Caught In The Heartbeat Việt Sub (2018)RSS Thanh Xuân Cảnh Sự - Caught In The Heartbeat Việt Sub (2018)
Thanh Xuân Cảnh Sự - Caught In The Heartbeat
Diễn viên: Ngụy Đại Huân, Tiêu Tuấn Diễm, Dương Đình Đông, Ngụy Thiên
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Thanh niên Đường Nhất Tu lập chí quyết tâm trở thành một cảnh sát chính nghĩa. Trong quá trình chấp hành nhiệm vụ tại bệnh viện, anh vô tình gặp gỡ Cổ Tĩnh. Cổ Tĩnh vốn là con nhà cảnh sát, nhưng đang bị hôn mê nhưng vô tình Nhất Tu đã khiến cho Cổ Tĩnh được tỉnh dậy, hoạt động được bình thường nhưng kí ức lại bị mất đi.
Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The Stars.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Jun Ji Hyun,Park Hae Jin,Ahn Jae Hyun,Hong Jin Kyung

Vì Sao Đưa Anh Tới You Came From The StarsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

You Came From The Stars nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa chàng trai ngoài hành tinh từ thời Chosun cách đây 400 năm và nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu. Phim lấy bối cảnh từ năm 1609 - năm trị vì đầu tiên của vua Kwang Hae, nội dung dựa trên sự kiện phát hiện vật thể bay không xác định năm 1609 được ghi chép trong Biên niên sử triều đại Joseon.

Xin Chào, Người Yêu Quất Tử Của Tôi A Robot In The Orange Orchard.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Jun Ji Hyun,Park Hae Jin,Ahn Jae Hyun,Hong Jin Kyung

Xin Chào, Người Yêu Quất Tử Của Tôi A Robot In The Orange OrchardThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 30/30)

kể về Lục Sâm, chủ tịch của một công ty công nghệ hàng đầu nhưng lại chỉ có thể sống một mình cách xa đám đông do bị dị ứng với con người. Cây quýt mà bố mẹ Lục Sâm đã trồng chính “nguồn dinh dưỡng” tình cảm duy nhất. Dương Thiện Thiện, cô gái phải đóng giả người máy và bước vào cuộc đời Lục Sâm. Tình cảm giữa hai người nảy sinh và dần lớn thành tình yêu ngọt ngào.

Unknown2018-12-06 06:54:57

Thanh Xuân Cảnh Sự - Caught In The Heartbeat Việt Sub (2018)

nói về thanh niên đường nhất tu lập chí quyết tâm trở thành một cảnh sát chính nghĩa trong quá trình chấp hành nhiệm vụ tại bệnh viện anh vô tình gặp gỡ cổ tĩnh cổ tĩnh vốn là con nhà cảnh sát nhưng đang bị hôn mê nhưng vô tình nhất tu đã khiến cho cổ tĩnh được tỉnh dậy hoạt động được bình thường nhưng kí ức lại bị mất đithanh xuân cảnh sự,xem phim thanh xuân cảnh sự,download thanh xuân cảnh sự,xem online thanh xuân cảnh sự hd,xem thanh xuân cảnh sự nhanh,tai phim thanh xuân cảnh sự,caught in the heartbeat,xem phim caught in the heartbeat,download caught in the heartbeat,xem online caught in the heartbeat hd,xem caught in the heartbeat nhanh,tai phim caught in the heartbeat,ngụy đại huân,tiêu tuấn diễm,dương đình đông,ngụy thiên