Thất Bại Của Sam Axe - Burn Notice: The Fall Of Sam Axe Việt Sub (2011)RSS Thất Bại Của Sam Axe - Burn Notice: The Fall Of Sam Axe Việt Sub (2011)
Thất Bại Của Sam Axe - Burn Notice: The Fall Of Sam Axe
Diễn viên: Bruce Campbell, Kiele Sanchez, Ronreaco Lee, Pedro Pascal
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim cho ta cái nhìn khái quát về quá khứ quân sự của Sam Axe và nhiệm vụ của anh ở chiến trường Châu Mỹ Latin. Bộ phim có sự xuất hiện của Bruce Campbell, nhưng với những ai là fan của Bruce sẽ thấy bộ phim này hơi khác với phong cách của anh, vì nội dung của nó hướng hơi nhiều đến những chi tiết hài hước
Thù Phải Trả Adiós

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little Things

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little ThingsViệt Sub Năm: 2021

Deke – một cảnh sát trưởng CA và Baxter đang hợp tác với nhau trong nhiệm vụ truy bắt một tên tội phạm giết người hàng loạt. Mặc dù những suy đoán của Deke đều dẫn cả 2 đi đúng hướng, nhưng sự sẵn sàng phá vỡ các quy tắc của anh ta khiến Baxter rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh Skyline.Diễn Viên: Eric Balfour,Donald Faison,Scottie Thompson

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh SkylineViệt Sub Năm: 2010

Những luồng sáng kì lạ chiếu xuống thành phố Los Angeles khiến người dân rơi vào tình cảnh “những con thiêu thân lao đầu vào biển lửa” do phi thuyền của người ngoài trái đất gây nên nhằm thôn tính cả nhân loại.

Sứ Mệnh The Mission.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Sứ Mệnh The MissionViệt Sub Năm: 1986

Bối cảnh lịch sử của bộ phim vào thời cuối thế kỷ XVIII. Các vị thừa sai Dòng Tên lên vùng cao nguyên (trên thác nước) để truyền giáo cho thổ dân. Vùng này trước kia thuộc địa phận Tây Ban Nha nhưng giờ nhượng lại cho nước Bồ Đào Nha. Vấn đề đặt ra là làm sao đuổi được những người da đỏ đi, mà trên đó các cha thừa sai của Dòng Tên đang giúp họ. Chính vì vậy, thế quyền (chính quyền) nhờ đến Giáo hội can thiệp để các cha Dòng Tên trở về Dòng mình.

Unknown2016-02-14 14:25:22

Thất Bại Của Sam Axe - Burn Notice: The Fall Of Sam Axe Việt Sub (2011)

bộ phim cho ta cái nhìn khái quát về quá khứ quân sự của sam axe và nhiệm vụ của anh ở chiến trường châu mỹ latin bộ phim có sự xuất hiện của bruce campbell nhưng với những ai là fan của bruce sẽ thấy bộ phim này hơi khác với phong cách của anh vì nội dung của nó hướng hơi nhiều đến những chi tiết hài hướcthất bại của sam axe,xem phim thất bại của sam axe,download thất bại của sam axe,xem online thất bại của sam axe hd,xem thất bại của sam axe nhanh,tai phim thất bại của sam axe,burn notice,the fall of sam axe,xem phim burn notice,the fall of sam axe,download burn notice,the fall of sam axe,xem online burn notice,the fall of sam axe hd,xem burn notice,the fall of sam axe nhanh,tai phim burn notice,the fall of sam axe,bruce campbell,kiele sanchez,ronreaco lee,pedro pascal