Theo Bước Rambo 2: Chiến Binh Thượng Đẳng - Hot Shots! Part Deux Việt Sub (1993)RSS Theo Bước Rambo 2: Chiến Binh Thượng Đẳng - Hot Shots! Part Deux Việt Sub (1993)
Theo Bước Rambo 2: Chiến Binh Thượng Đẳng - Hot Shots! Part Deux
Diễn viên: Charlie Sheen, Lloyd Bridges, Valeria Golino
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hài - hành động vui nhộn. Nhân vật chính là 1 nhân viên mật vụ được phái đi để phá tan âm mưu khủng bố. Lấy bối cảnh của các phim hành động Rambo, nhưng bộ phim lại được thực hiện theo kiểu hài rất ngộ nghĩnh.
Ngày Tưởng Niệm Memorial Day.Diễn Viên: Jonathan Bennett,James Cromwell,John Cromwell

Ngày Tưởng Niệm Memorial DayThuyết Minh Năm: 2011

Ngày Tưởng Niệm năm 1993. Khi 13 tuổi Kyle Vogel phát hiện ra chiến tranh thế giới II footlocker thuộc về ông nội của ông, Bud, tất cả mọi người nói với Kyle đặt nó trở lại. May mắn thay, anh bỏ qua chúng.Mặc dù Bud đã không bao giờ nói chuyện về chiến tranh, ông thấy mình nổi bật một thỏa thuận với cháu trai của mình: Kyle có thể chọn bất kỳ món quà lưu niệm, và Bud sẽ nói cho anh ta những câu chuyện đằng sau mỗi một.

Đứa Con Thứ Bảy Seventh Son.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Đứa Con Thứ Bảy Seventh SonThuyết Minh Năm: 2014

Một câu chuyện phiêu lưu vào thế kỷ 18, kể về cậu bé Thomas, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ. Thách thức lớn đầu tiên đến với cậu ta khi mà Mother Malkin mạnh mẽ thoát ra khỏi sự giam giữ của Spook trong khi Spook vắng mặt.

Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In Tombstone.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In TombstoneThuyết Minh Năm: 2013

Guerrero một thủ lĩnh của nhóm cao bồi luôn tin rằng trong anh tồn tại một quỷ Satan khát máu trong những cơn ác mộng của mình. Trong một phị vụ lớn đánh cướp vàng tại thị trấn Colorado anh đã bị chính anh em và đồng bọn của mình phản bội và giết chết. Nay cơn ác mộng của anh đã thành hiện thực và anh có cơ hội hồi sinh 1 lần nữa để bắt những tên phản bội và tàn ác đền tội.

Xã Hội Đen Election.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Xã Hội Đen ElectionViệt Sub Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Unknown2019-11-02 07:52:50

Theo Bước Rambo 2: Chiến Binh Thượng Đẳng - Hot Shots! Part Deux Việt Sub (1993)

một bộ phim hài hành động vui nhộn nhân vật chính là 1 nhân viên mật vụ được phái đi để phá tan âm mưu khủng bố lấy bối cảnh của các phim hành động rambo nhưng bộ phim lại được thực hiện theo kiểu hài rất ngộ nghĩnhtheo bước rambo 2,chiến binh thượng đẳng,xem phim theo bước rambo 2,chiến binh thượng đẳng,download theo bước rambo 2,chiến binh thượng đẳng,xem online theo bước rambo 2,chiến binh thượng đẳng hd,xem theo bước rambo 2,chiến binh thượng đẳng nhanh,tai phim theo bước rambo 2,chiến binh thượng đẳng,hot shots part deux,xem phim hot shots part deux,download hot shots part deux,xem online hot shots part deux hd,xem hot shots part deux nhanh,tai phim hot shots part deux,charlie sheen,lloyd bridges,valeria golino