Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love - Chob Kod Like Chai Kod Love Việt Sub (2012)RSS Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love - Chob Kod Like Chai Kod Love Việt Sub (2012)
Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love - Chob Kod Like Chai Kod Love
Diễn viên: Pakpoom Wongji
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. Cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau, nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây, mỗi người phải lẻ bóng một mình.
Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Sang,Woo Kwon,Bo,Young Lee,Beom,Su Lee

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueViệt Sub Năm: 2009

K , một nhà sản xuất ở đài phát thanh đem lòng yêu người con gái tên Cream , được cho biết anh chỉ còn sống được vài tháng. Biết được nổi sợ hãi lớn nhất của Cream là nỗi cô đơn, anh đã giữ bí mật về căn bệnh của mình và giục cô cưới người đàn ông tên Ju Hwan (Lee Beom Soo).

Zac Và Eva One And Tow.Diễn Viên: Sang,Woo Kwon,Bo,Young Lee,Beom,Su Lee

Zac Và Eva One And TowViệt Sub Năm: 2018

Zac và Eva sống cùng bố mẹ trong trang trại bí ẩn, được bao quanh bởi một bức tường đồ sộ. Gia đình họ sống và làm việc theo lối những năm 1800 xưa cũ. Khi mẹ của hai anh em bị bệnh nặng, họ khám phá ra những bí mật đen tối ẩn khuất của gia đình và sức mạnh siêu nhiên dịch chuyển tức thời của họ.

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Tay Sai Đắc Lực Billy Bathgate.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Tay Sai Đắc Lực Billy BathgateViệt Sub Năm: 1991

Billy Behan là một cậu thiếu niên nghèo từ Bronx. Một ngày nọ anh nhận được sự chú ý của gangster Dutch Schultz. Thay đổi tên của mình thành Bathgate, anh ta đi làm việc cho tổ chức của Schultz, phục vụ như là một tay sai đắc lực cho Schultz

Vụ Nướng Cháy The Burning.Diễn Viên: Brian Matthews,Leah Ayres,Brian Backer,Larry Joshua

Vụ Nướng Cháy The BurningViệt Sub Năm: 1981

Một nhóm bạn trẻ vì hận tên quản trại nghiện rượu đã hành hung mấy người trong bọn nên lập mưu dọa lão. Nào ngờ trò dọa này đã trở thành một vụ… nướng tên quản trại, để rồi sau khi thoát chết tên này trở về tầm thù…

Unknown2014-07-14 13:42:23

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love - Chob Kod Like Chai Kod Love Việt Sub (2012)

tong – anh chàng với nghệ danh là drlove làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ trong một lần công tác lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên min lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của tong để có thể có được trái tim của min nhưng thật trớ trêu min lại chính là người yêu cũ của tong cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây mỗi người phải lẻ bóng một mìnhthích nhấn like yêu ai nhấn love,xem phim thích nhấn like yêu ai nhấn love,download thích nhấn like yêu ai nhấn love,xem online thích nhấn like yêu ai nhấn love hd,xem thích nhấn like yêu ai nhấn love nhanh,tai phim thích nhấn like yêu ai nhấn love,chob kod like chai kod love,xem phim chob kod like chai kod love,download chob kod like chai kod love,xem online chob kod like chai kod love hd,xem chob kod like chai kod love nhanh,tai phim chob kod like chai kod love,pakpoom wongji