Thiên Đường Trong Quân Ngũ - Paradise In Service Việt Sub (2014)RSS Thiên Đường Trong Quân Ngũ - Paradise In Service Việt Sub (2014)
Thiên Đường Trong Quân Ngũ - Paradise In Service
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1969, quân Nhật vừa rút khỏi Đài Loan, chiến trường Kinh Môn ổn định và quân đội tại hòn đảo Kim Môn xa xôi và hiểm trở không còn phải gồng mình chống giặc.
Mối Tình Tội Lỗi Elena Undone.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Mối Tình Tội Lỗi Elena UndoneViệt Sub Năm: 2010

Peyton, 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại. Elena, 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton. Đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở, nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau, tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đập.

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones Diary.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth,Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones Bridget Jones DiaryViệt Sub Năm: 2001

31 tuổi, xinh đẹp và độc thân, Jones (Renée Zellweger) làm việc tại một nhà xuất bản sách tại London. Cuộc sống của nàng rất tẻ nhạt. Chưa có ai làm nàng rung động. Chán nản, Jones thích cuộc sống phòng không chỉ có rượu và thuốc. Với sự tham gia của các diễn viên như: Renée Zellweger, Colin Firth, Hugh Grant, đạo diễn phim là Sharon Maguire.

Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Khỏa Thân Nude.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Khỏa Thân NudeViệt Sub Năm: 2010

Hiromi, một cô gái nông thôn có mơ ước trở thành một người nổi tiếng ở Tokyo, cô rời bỏ nhà mình ngay sau khi tốt nghiệp trung học. Cô xin vào làm người mẫu và diễn viên cho một công ty điện ảnh, nhưng thực chất công ty này chuyên sản xuất băng đĩa phim người lớn...

Unknown2024-04-12 19:35:17

Thiên Đường Trong Quân Ngũ - Paradise In Service Việt Sub (2014)

năm 1969 quân nhật vừa rút khỏi đài loan chiến trường kinh môn ổn định và quân đội tại hòn đảo kim môn xa xôi và hiểm trở không còn phải gồng mình chống giặcthiên đường trong quân ngũ,xem phim thiên đường trong quân ngũ,download thiên đường trong quân ngũ,xem online thiên đường trong quân ngũ hd,xem thiên đường trong quân ngũ nhanh,tai phim thiên đường trong quân ngũ,paradise in service,xem phim paradise in service,download paradise in service,xem online paradise in service hd,xem paradise in service nhanh,tai phim paradise in service