Thiên Nữ U Hồn - A Chinese Ghost Story Thuyết Minh (2011)RSS Thiên Nữ U Hồn - A Chinese Ghost Story Thuyết Minh (2011)
Thiên Nữ U Hồn - A Chinese Ghost Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiện nữ u hồn (A Chinese Ghost Story) hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những cái tên lớn đứng đằng sau bộ phim. Đó là đạo diễn Diệp Vỹ Tín, chỉ đạo mỹ thuật Mạch Quốc Cường và dàn diễn viên chính Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc, Dư Thiếu Quần.
Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home Safe.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home SafeViệt Sub Năm: 2019

một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô. Ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn, mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhà.

Chú Hề Ma Quái It.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Unknown2020-01-19 13:49:55

Thiên Nữ U Hồn - A Chinese Ghost Story Thuyết Minh (2011)

thiện nữ u hồn a chinese ghost story hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những cái tên lớn đứng đằng sau bộ phim đó là đạo diễn diệp vỹ tín chỉ đạo mỹ thuật mạch quốc cường và dàn diễn viên chính lưu diệc phi cổ thiên lạc dư thiếu quầnthiên nữ u hồn thuyết minh,xem phim thiên nữ u hồn thuyết minh,download thiên nữ u hồn thuyết minh,xem online thiên nữ u hồn thuyết minh hd,xem thiên nữ u hồn thuyết minh nhanh,tai phim thiên nữ u hồn thuyết minh,a chinese ghost story thuyết minh,xem phim a chinese ghost story thuyết minh,download a chinese ghost story thuyết minh,xem online a chinese ghost story thuyết minh hd,xem a chinese ghost story thuyết minh nhanh,tai phim a chinese ghost story thuyết minh