Thiên Thần Khát Máu Phần 2 - Dexter Season 2 Việt Sub (2007)RSS Thiên Thần Khát Máu Phần 2 - Dexter Season 2 Việt Sub (2007)
Thiên Thần Khát Máu Phần 2 - Dexter Season 2
Diễn viên: Desmond Harrington, Michael C Hall, Jennifer Carpenter, David Zayas, Christina Robinson
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dexter làm việc trong phòng điều tra vụ án ở Miami. Anh có khả năng xuất sắc trong việc phân tích kiểm nghiệm máu,– anh có thể dựng lại hiện trường vụ án, chuyện gì đã xảy ra từ những vết máu để lại để từ đó cảnh sát có thể truy lùng được tung tích hung thủ.
Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất Phần 2 The Last Man On Earth Season 2.Diễn Viên: Will Forte,January Jones,Cleopatra Coleman

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất Phần 2 The Last Man On Earth Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4Raw/4)

Phil Miller, một người đàn ông cũng như bao người bình thường khác. Anh yêu mến gia đình và ghét công việc ở ngân hàng, nhưng trớ trêu thay anh lại chính là hy vọng cuối cùng của nhân loại. Làm sao mà nội dung phim chỉ nói về một nhân vật duy nhất có thể kéo dài thành một bộ phim truyền hình? Liệu anh ấy sẽ tìm thấy một người sống sót khác?

Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 1/23)

Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu thi.

Cánh Buồm Đen Black Sails Season 1.Diễn Viên: Toby Stephens,Hannah New,Luke Arnold

Cánh Buồm Đen Black Sails Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

kể về cuộc hành trình vô tận của thuyền trưởng Flint và đoàn thủy thủ của mình kéo dài trong vòng 20 năm. Dựa trên tiểu thuyết Đảo Kho Báu của Robert Louis Stevenson. Toby Stephens (trong phim Die Another Day) sẽ vào vai thuyền trưởng Flint.

Unknown2016-05-19 17:52:02

Thiên Thần Khát Máu Phần 2 - Dexter Season 2 Việt Sub (2007)

dexter làm việc trong phòng điều tra vụ án ở miami anh có khả năng xuất sắc trong việc phân tích kiểm nghiệm máu – anh có thể dựng lại hiện trường vụ án chuyện gì đã xảy ra từ những vết máu để lại để từ đó cảnh sát có thể truy lùng được tung tích hung thủthiên thần khát máu phần 2,xem phim thiên thần khát máu phần 2,download thiên thần khát máu phần 2,xem online thiên thần khát máu phần 2 hd,xem thiên thần khát máu phần 2 nhanh,tai phim thiên thần khát máu phần 2,dexter season 2,xem phim dexter season 2,download dexter season 2,xem online dexter season 2 hd,xem dexter season 2 nhanh,tai phim dexter season 2,desmond harrington,michael c hall,jennifer carpenter,david zayas,christina robinson