Thợ Săn Giấc Mơ - Dream Hunting Việt Sub (2020)RSS Thợ Săn Giấc Mơ - Dream Hunting Việt Sub (2020)
Thợ Săn Giấc Mơ - Dream Hunting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.
Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My Brain.Diễn Viên: Yôko Maki,Hidetoshi Nishijima,Ryûnosuke Kamiki

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My BrainViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ manga ăn khách 2009, là chiếc nôi ý tưởng cho “Inside Out" và kể về hội đồng não bộ trong đầu Ichiko. Hàng ngày, Lý Trí, Bi Quan, Lạc Quan, Ký Ức và Bản Năng đều họp bàn cho từng lời nói của cô. Cuộc họp trở thành hỗn chiến khi cô phải lòng "phi công trẻ" Saotome.

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle Boys.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle BoysViệt Sub Năm: 2008

Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.

Chuyên Gia Đồ Lót La Brassiere.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ching Wan Lau,Louis Koo,Carina Lau

Chuyên Gia Đồ Lót La BrassiereViệt Sub Năm: 2001

La Brassiere kể về Samantha, tổng giám đốc một công ty đồ lót khá nổi tiếng, đã ra sức mời Johnny và Wayne (Louis) làm nhà thiết kế cho công ty, và yêu cầu họ trong vòng ba tháng phải cho ra bảng thiết kế mới. Quyết định này khiến cho Lena không mấy hài lòng vì cô cho rằng cho không hiểu được nỗi lòng của người phụ nữ. Còn Johnny và Wayne cứ tưởng thiết kế đồ lót là một công việc dễ dàng nhưng nó nào có đơn giản như họ nghĩ.

Unknown2021-11-22 17:31:33

Thợ Săn Giấc Mơ - Dream Hunting Việt Sub (2020)

năm 2050 nhà nghiên cứu lam tiểu vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ cảnh sát từ đã tìm đến cô ấy để sử dụng kĩ thuật này để phá ánthợ săn giấc mơ,xem phim thợ săn giấc mơ,download thợ săn giấc mơ,xem online thợ săn giấc mơ hd,xem thợ săn giấc mơ nhanh,tai phim thợ săn giấc mơ,dream hunting,xem phim dream hunting,download dream hunting,xem online dream hunting hd,xem dream hunting nhanh,tai phim dream hunting