Thoát Khỏi Ensenada - Escape From Ensenada Thuyết Minh (2017)RSS Thoát Khỏi Ensenada - Escape From Ensenada Thuyết Minh (2017)
Thoát Khỏi Ensenada - Escape From Ensenada
Diễn viên: Bronwyn Carrie, Wilson, Devanny Pinn, Louis Mandylor
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong kỳ nghỉ ở Mexico, Jenna và Lyndsey, hai sinh viên của trường đại học California, đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ Interpol cầm đầu. Sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại, Jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả hai.
Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Bất Khả Chiến Bại Invincible.Diễn Viên: Rupert Evans,Anna Skellern And Dave Legeno

Bất Khả Chiến Bại InvincibleViệt Sub Năm: 2006

Vince Papale (Mark Wahlberg), 30 tuổi, là một thày giáo ở thành phố Philadelphia. Ngoài công việc yêu thích, anh còn có một gia đình yên ấm. Nhưng rồi một ngày nọ, anh mất việc do tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn nước Mỹ. Vince buộc phải kiếm sống bằng nghề pha rượu bán thời gian tại một quán trong thành phố.

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things Are.Diễn Viên: Max Records,Pepita Emmerichs,Max Pfeifer,Madeleine Greaves,Joshua Jay,Ryan Corr

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things AreViệt Sub Năm: 2009

Where the Wild Things Are xoay quanh cuộc phiêu lưu vào thế giới tưởng tượng của cậu bé Max (Max Records). Sau khi bị mẹ nhốt vào phòng ngủ và cấm không cho ăn tối vì quá nghịch ngợm, Max đã lẻn trốn vào rừng. Tại đây, Max lần lượt gặp những con quái thú nom rất dữ dằn nhưng thực chất hiền lành và tốt bụng. Để có thể trở thành Vua của bọn quái thú, Max phải đủ can đảm nhìn vào mắt của từng con mà không hề chớp trong vòng 1 phút.

Chân Thực Real.Diễn Viên: Max Records,Pepita Emmerichs,Max Pfeifer,Madeleine Greaves,Joshua Jay,Ryan Corr

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Unknown2020-07-24 13:38:33

Thoát Khỏi Ensenada - Escape From Ensenada Thuyết Minh (2017)

trong kỳ nghỉ ở mexico jenna và lyndsey hai sinh viên của trường đại học california đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ interpol cầm đầu sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả haithoát khỏi ensenada,xem phim thoát khỏi ensenada,download thoát khỏi ensenada,xem online thoát khỏi ensenada hd,xem thoát khỏi ensenada nhanh,tai phim thoát khỏi ensenada,escape from ensenada,xem phim escape from ensenada,download escape from ensenada,xem online escape from ensenada hd,xem escape from ensenada nhanh,tai phim escape from ensenada,bronwyn carrie,wilson,devanny pinn,louis mandylor