Thời Gian Dạy Anh Cách Yêu Em - Time Teaches Me To Love Việt Sub (2018)RSS Thời Gian Dạy Anh Cách Yêu Em - Time Teaches Me To Love Việt Sub (2018)
Thời Gian Dạy Anh Cách Yêu Em - Time Teaches Me To Love
Diễn viên: Vương Ngọc Văn, Tống Y Nhân, Nghiêm Vũ Hào, Lý Gia Minh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của cô nàng ngốc nghếch nhưng chăm chỉ Lâm Lộc (Tống Y Nhân). Vì em trai bị bệnh nặng cần tiền chữa trị mà cô ký hợp đồng yêu đương với tên tổng tài bá đạo Thời Liễm Sâm (Nghiêm Vũ Hào).
Giới Hạn 24 Giờ 24 Hours.Diễn Viên: Vương Thế Phú,Điền Phương Kỳ

Giới Hạn 24 Giờ 24 HoursViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nam thần đẹp trai lạnh lùng "Lê Hân" với cô nàng mọt sách "An Định" là một đôi bạn tương ái tương sát. Trong một lần uống say nên tạo ra siêu năng lực "làm sống vật thể", khiến cho vật dụng trong nhà của An Định trở thành người, nhưng những "vật hóa người" này tính tình cổ quái, mỗi lần chỉ có thể xuất hiện 24 tiếng.

Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee Ruk.Diễn Viên: Akkaphan Namart,Mick Tongraya,Sukollawat Kanarot,Sammy Cowell

Chàng Hải Quân Đáng Yêu Ratchanawee Tee RukViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chuyện tình người lính hải quân Tonkla và nhà văn Praewpun. Cô tác giả của những tiểu thuyết lãng mạn đang đi tìm “chất liệu” để sáng tác nên tác phẩm mới với chủ đề tình yêu của thủy thủ. Praewpun đến căn cứ hải quân Sattahip và gặp Tonkla.Khi đến, Praewpun đi cùng bạn thân Natee. Vì hành động quá thân thiết nên Tonkla đã nghĩ Natee là người yêu của Praewpun.

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Trương Nhất Sơn

Bảy Cái Tôi Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

được remake từ bộ phim Kill Me Heal Me của Hàn Quốc: Thẩm Diệc Trăn vì một tuổi thơ không mấy vui vẻ mà mất đi một phần kí ức đồng thời hình thành thiếu sót tâm lý, từ nhỏ đã bị người nhà đưa tới Mỹ du học và âm thầm ở chỗ của một chuyên gia tâm lý học chữa trị.

Unknown2020-10-25 17:11:56

Thời Gian Dạy Anh Cách Yêu Em - Time Teaches Me To Love Việt Sub (2018)

cuộc sống của cô nàng ngốc nghếch nhưng chăm chỉ lâm lộc tống y nhân vì em trai bị bệnh nặng cần tiền chữa trị mà cô ký hợp đồng yêu đương với tên tổng tài bá đạo thời liễm sâm nghiêm vũ hàothời gian dạy anh cách yêu em,xem phim thời gian dạy anh cách yêu em,download thời gian dạy anh cách yêu em,xem online thời gian dạy anh cách yêu em hd,xem thời gian dạy anh cách yêu em nhanh,tai phim thời gian dạy anh cách yêu em,time teaches me to love,xem phim time teaches me to love,download time teaches me to love,xem online time teaches me to love hd,xem time teaches me to love nhanh,tai phim time teaches me to love,vương ngọc văn,tống y nhân,nghiêm vũ hào,lý gia minh