Thời Gian Gọi Tên Em - A Time Called You Thuyết Minh (2023)RSS Thời Gian Gọi Tên Em - A Time Called You Thuyết Minh (2023)
Thời Gian Gọi Tên Em - A Time Called You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ đau buồn xuyên không về năm 1998 rồi gặp một chàng trai giống với người yêu quá cố của cô đến mức khó tin.
Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange Marmalade.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange MarmaladeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.

Unknown2023-09-10 16:00:27

Thời Gian Gọi Tên Em - A Time Called You Thuyết Minh (2023)

một người phụ nữ đau buồn xuyên không về năm 1998 rồi gặp một chàng trai giống với người yêu quá cố của cô đến mức khó tinthời gian gọi tên em,xem phim thời gian gọi tên em,download thời gian gọi tên em,xem online thời gian gọi tên em hd,xem thời gian gọi tên em nhanh,tai phim thời gian gọi tên em,a time called you,xem phim a time called you,download a time called you,xem online a time called you hd,xem a time called you nhanh,tai phim a time called you