Thời Gian Vàng - Golden Time Việt Sub (2012)RSS Thời Gian Vàng - Golden Time Việt Sub (2012)
Thời Gian Vàng - Golden Time
Diễn viên: Lee Seon Gyoon, Hwang Jeong Eum, Lee Sung Min, Song Seon Mi, Kim Gi Bang, Jang Yong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được đặt trong bối cảnh của một phòng cấp cứu tại bệnh viện. Trong thời gian nhanh nhất để cứu mạng sống của một người khi bị thương là những gì bác sĩ phòng cấp cứu cần phải làm, thời gian đó gọi là "Golden Time".
Luật Hấp Dẫn Laws Of Attraction

Luật Hấp Dẫn Laws Of AttractionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 3/8)

kể về nhân vật Charn là một luật sư với nhiều kinh nghiệm trong ngành và cực kỳ xuất sắc. Trong một lần, anh ấy đã thực hiện một vụ án vì nó đang thu hút được sự quan tâm rộng rãi. Bị mất mặt và cơ hội, anh ta nghi ngờ về lý do bị loại bỏ và muốn trả thù.

Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Trò Đùa Của Số Phận Mara Clara.Diễn Viên: Amante,Julia Montes,Mara

Trò Đùa Của Số Phận Mara ClaraViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/71)

Có một sự thật thường thấy trong phim: người ta dễ dàng nhận ra đâu là người tốt, kẻ xấu, đâu là thiên thần và đâu là ác quỷ. Và rồi, người ta sẽ chăm chút theo dõi xem số phận của thiên thần ấy sẽ hạnh phúc thế nào và ác quỷ đó sẽ thảm bại ra sao.

Tình Em Trong Anh My Girl.Diễn Viên: Enchong Dee,Gerald Anderson,Kim Chiu

Tình Em Trong Anh My GirlThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 35/35)

Lồng Tiếng trọn bộ trên ToDayTv online vào lúc 20h hằng ngày, Phim Tình em trong anh đã vận dụng hiệu quả công thức làm phim của các nhà sản xuất phim Hàn Quốc khi nhắm đến đối tượng khán giả trẻ: dàn diễn viên toàn là trai tài gái sắc với các cảnh quay đẹp lung linh.

Unknown2015-12-17 13:13:14

Thời Gian Vàng - Golden Time Việt Sub (2012)

bộ phim được đặt trong bối cảnh của một phòng cấp cứu tại bệnh viện trong thời gian nhanh nhất để cứu mạng sống của một người khi bị thương là những gì bác sĩ phòng cấp cứu cần phải làm thời gian đó gọi là golden timethời gian vàng,xem phim thời gian vàng,download thời gian vàng,xem online thời gian vàng hd,xem thời gian vàng nhanh,tai phim thời gian vàng,golden time,xem phim golden time,download golden time,xem online golden time hd,xem golden time nhanh,tai phim golden time,lee seon gyoon,hwang jeong eum,lee sung min,song seon mi,kim gi bang,jang yong