Thương Thần Tái Khởi - Cross The Battlefield Việt Sub (2023)RSS Thương Thần Tái Khởi - Cross The Battlefield Việt Sub (2023)
Thương Thần Tái Khởi - Cross The Battlefield
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu niên trung học Chân Vũ Phi say mê điện tử thể thao nhưng vẫn không thể được sự thấu hiểu từ cha mình. Trong một sự cố bất ngờ, cha của Chân Vũ Phi và đồng đội của anh, Vương Khải, hoán đổi vị trí với nhau.
Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My Brain.Diễn Viên: Yôko Maki,Hidetoshi Nishijima,Ryûnosuke Kamiki

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My BrainViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ manga ăn khách 2009, là chiếc nôi ý tưởng cho “Inside Out" và kể về hội đồng não bộ trong đầu Ichiko. Hàng ngày, Lý Trí, Bi Quan, Lạc Quan, Ký Ức và Bản Năng đều họp bàn cho từng lời nói của cô. Cuộc họp trở thành hỗn chiến khi cô phải lòng "phi công trẻ" Saotome.

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is Coming.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is ComingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jae Joong vào vai một ngôi sao Hallyu nổi tiếng, lạnh lùng kiêu ngạo Choi Hyun. Anh chàng bị "sát thủ" Bong Min Jung (Song Ji Hyo đóng) bắt cóc và bị trói rất thê thảm. Tuy vậy, nữ sát thủ Bong Min Jung lại vô cùng hậu đậu, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim cũng là sự trở lại màn ảnh lớn của Song Ji Hyo kể từ bộ phim Song hoa điếm (Frozen Flower), chị còn được biết đến là một nghệ sĩ được yêu mến qua show truyền hình ăn khách Running Man.

Say Tình Seducing Mr Perfect.Diễn Viên: Bang Moon Soo,Daniel Henney,Uhm Jung,Hwa

Say Tình Seducing Mr PerfectThuyết Minh Năm: 2006

Mr Robin Heiden, tình yêu là trò chơi của sức mạnh, một trò ảo thuật của cảm xúc. Còn cô nàng Min Jun lúc nào cũng hết lòng vì người yêu, và sự quan tâm thường xuyên vượt quá mức cần thiết. Cuộc tình của cặp đôi rắc rối này sẽ ra sao?

Anh Chàng Soát Vé Walter.Diễn Viên: Milo Ventimiglia,William H Macy,Leven Rambin

Anh Chàng Soát Vé WalterViệt Sub Năm: 2015

Walter Benjamin Gary là một anh chàng soát vé tại một Cineplex địa phương. Chàng ta luôn tin rằng mình là con trai của Chúa Trời và có quyền hạn phán xét số phận của mọi người. Cho đến khi Greg bí ẩn xuất hiện và buộc Walter phải đương đầu với những ý nghĩa của cuộc đời, và tương lai của mình...

Kỳ Nghỉ Ở Paris Paris Holiday.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Từ Chính Hy,Cổ Thiên Lạc

Kỳ Nghỉ Ở Paris Paris HolidayViệt Sub Năm: 2015

một nữ họa sĩ đến du học ở Paris ngay trước ngày kết hôn bị người yêu – một nhà điêu khắc thành danh Từ Huy (Từ Chính Hy) vứt bỏ, đột nhiên trở thành cô gái với ba “thất”: thất tình, thất hôn và thất nghiệp

Unknown2023-08-08 20:57:22

Thương Thần Tái Khởi - Cross The Battlefield Việt Sub (2023)

thiếu niên trung học chân vũ phi say mê điện tử thể thao nhưng vẫn không thể được sự thấu hiểu từ cha mình trong một sự cố bất ngờ cha của chân vũ phi và đồng đội của anh vương khải hoán đổi vị trí với nhauthương thần tái khởi,xem phim thương thần tái khởi,download thương thần tái khởi,xem online thương thần tái khởi hd,xem thương thần tái khởi nhanh,tai phim thương thần tái khởi,cross the battlefield,xem phim cross the battlefield,download cross the battlefield,xem online cross the battlefield hd,xem cross the battlefield nhanh,tai phim cross the battlefield