Tiền Bẩn - Blood Money Việt Sub (2017)RSS Tiền Bẩn - Blood Money Việt Sub (2017)
Tiền Bẩn - Blood Money
Diễn viên: John Cusack, Willa Fitzgerald, Ellar Coltrane
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ba người bạn: Victor, Lynn, Jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã, vô tình nhặt được một bao tiền "từ trên trời rơi xuống" trong phi vụ của Miller, một tên "cổ cồn trắng". Không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của Miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhau..
Cuộc Chiến Thập Tự Cross Wars.Diễn Viên: Brian Austin Green,Danny Trejo,Vinnie Jones

Cuộc Chiến Thập Tự Cross WarsThuyết Minh Năm: 2017

Calln (Brian Austin Green thủ vai) tái xuất cùng đồng đội của mình để chống lại kẻ thủ ác Gunnar (Vinnie Jones thủ vai) với sự giúp đỡ của Frank Nitti (Tom Sizemore) thám tử ở thành phố Los Angeles.

Kẻ Bất Tử 22 Bullets.Diễn Viên: Jean Reno,Kad Merad,Jean,Pierre Darroussin

Kẻ Bất Tử 22 BulletsViệt Sub Năm: 2010

Charly Mattei gác kiếm, bỏ cuộc sống giang hồ để sống cuộc sống bình lặng cùng vợ và hai đứa con. Một sáng mùa đông, xác của Charly được tìm thấy trong một bãi đỗ xe ngầm giữa lòng thành phố Marseille. Lĩnh trọn 22 viên đạn từ người bạn thời thơ ấu, Charly tưởng như đã lìa đời. Song, định mệnh chưa cho phép tay giang hồ gác kiếm được chết mà phải bắt đầu cuộc thanh toán nợ nần

Bóng Ma Tàn Ác Intruders.Diễn Viên: Clive Owen,Carice Van Houten,Izán Corchero

Bóng Ma Tàn Ác IntrudersThuyết Minh Năm: 2011

Một phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, câu chuyện kể về 2 đứa trẻ sống tại hai nơi khác nhau nhưng gặp cùng một người bí ẩn, câu chuyện lớn lên khi cha mẹ chúng gặp điều tương tự.

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Unknown2019-01-26 15:09:59

Tiền Bẩn - Blood Money Việt Sub (2017)

kể về ba người bạn victor lynn jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã vô tình nhặt được một bao tiền từ trên trời rơi xuống trong phi vụ của miller một tên cổ cồn trắng không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhautiền bẩn,xem phim tiền bẩn,download tiền bẩn,xem online tiền bẩn hd,xem tiền bẩn nhanh,tai phim tiền bẩn,blood money,xem phim blood money,download blood money,xem online blood money hd,xem blood money nhanh,tai phim blood money,john cusack,willa fitzgerald,ellar coltrane