Tiên Sinh Âm Dương - Mr Ghost Việt Sub (2023)RSS Tiên Sinh Âm Dương - Mr Ghost Việt Sub (2023)
Tiên Sinh Âm Dương - Mr Ghost
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhân vật quái đản tên Diêm Bất Phiền, được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn. Diêm Bất Phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý, cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷ.
Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3D.Diễn Viên: Amaia Salamamaxi Iglesias,Lucho Fernández

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3DViệt Sub Năm: 2012

Trong 2011, năm sinh viên y tế điều tra một thị trấn khai thác mỏ bị bỏ rơi trong tìm kiếm các chứng cứ huyền bí… Họ tìm thấy chúng.Phim rất nhiều cảnh lãng mạn và kịch tính cuốn hút người xem, hy vọng bộ phim sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thật sự vui vẻ nhé!

Nữ Sát Nhân The Woman.Diễn Viên: Pollyanna Mcintosh,Brandon Gerald Fuller,Lauren Ashley Carter,Chris Krzykowski,Sean Bridgers,Angela

Nữ Sát Nhân The WomanViệt Sub Năm: 2011

Khi chụp đất nước thành công luật sư và cố gắng để "văn minh" thành viên cuối cùng còn lại của một gia tộc bạo lực đã đi lang thang trên bờ biển Đông Bắc trong nhiều thập kỷ, ông đã đặt cuộc sống của gia đình mình vào nguy hiểm.

Oan Hồn Trong Căn Nhà Hoang Curse Of The Deserted.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Trương Vũ Ỷ

Oan Hồn Trong Căn Nhà Hoang Curse Of The DesertedThuyết Minh Năm: 2010

nói về câu chuyện về một nhà văn chuyên viết truyện ly kỳ, rùng rợn cho các tờ tạp chí. Tuy nhiên khi xem phim online này bạn sẽ thấy sau đó anh vướng vào những sự kiện ngoài đời thật còn đáng sợ hơn rất nhiều sơ với các câu chuyện mà anh sáng tác

Săn Lùng The Hunt.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Trương Vũ Ỷ

Săn Lùng The HuntThuyết Minh Năm: 2020

Mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống. Họ không biết họ đang ở đâu, hoặc họ đến đó bằng cách nào. Họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể: họ là con mồi cho một cuộc săn lùng.

Tộc Ăn Thịt Người Bone Tomahawk.Diễn Viên: Patrick Wilson,Kurt Russell,Sean Young,Lili Simmons

Tộc Ăn Thịt Người Bone TomahawkViệt Sub Năm: 2015

Sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc, bốn người Arthur, Sheriff Franklin, Chicory và Bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ. Qua bộ phim với nội dung khá đơn giản, nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc, lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi người.

Unknown2023-09-18 14:33:48

Tiên Sinh Âm Dương - Mr Ghost Việt Sub (2023)

một nhân vật quái đản tên diêm bất phiền được người dân ở một thị trấn yêu mến vì khả năng bí ẩn của ông trong việc giúp đỡ những người khó khăn diêm bất phiền được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực thiên văn và địa lý cũng như trong việc trừ tà và đối phó với ma quỷtiên sinh âm dương,xem phim tiên sinh âm dương,download tiên sinh âm dương,xem online tiên sinh âm dương hd,xem tiên sinh âm dương nhanh,tai phim tiên sinh âm dương,mr ghost,xem phim mr ghost,download mr ghost,xem online mr ghost hd,xem mr ghost nhanh,tai phim mr ghost