Tiếng Gọi Con Tim 2 - Sound Of Your Heart: Reboot Việt Sub (2018)RSS Tiếng Gọi Con Tim 2 - Sound Of Your Heart: Reboot Việt Sub (2018)
Tiếng Gọi Con Tim 2 - Sound Of Your Heart: Reboot
Diễn viên: Joo Jin Mo, Shim Hye Jin, Sung Hoon, Kwon Yuri
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phiên bản làm lại khác của webtoon cùng tên nổi tiếng, Sound of Your Heart (Tiếng Gọi Con Tim) vẫn xoay quanh câu chuyện thú vị về cuộc đời của anh chàng tác giả webtoon Jo Suk (Sung Hoon), cô bạn gái Ae Bong (Kwon Yuri) và gia đình, bạn bè của anh chàng.
Dân Nhập Cư Phần 2 Fresh Off The Boat Season 2.Diễn Viên: Constance Wu,Randall Park,Hudson Yang

Dân Nhập Cư Phần 2 Fresh Off The Boat Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Ý tưởng bắt nguồn từ câu chuyện có thật, Fresh of The Boat lấy bối cảnh năm 1995 về 1 gia đình người Châu Á gốc di cư sang Mỹ theo phong trào American Dream (giấc mơ Mỹ) những năn 90. Nằm trong chuỗi phim hài gia đình các sắc tộc của ABC, Fresh of The Boat thực sự là một bộ phim thú vị với một dàn

Tuổi 20 Twenty-Twenty.Diễn Viên: Constance Wu,Randall Park,Hudson Yang

Tuổi 20 Twenty-TwentyThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 20/20)

quá trình trưởng thành của Han Sung Min (vai Chae Da Hee) – cô gái 20 tuổi từng sống theo con đường đã được mẹ định sẵn – và Kim Woo Seok (vai Lee Hyun Jin) – chàng trai cùng tuổi nhưng sống tự lập – sau khi họ gặp gỡ nhau.

Bố Trẻ Phần 2 Baby Daddy Season 2.Diễn Viên: Constance Wu,Randall Park,Hudson Yang

Bố Trẻ Phần 2 Baby Daddy Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/16)

Ben bất ngờ trở thành bố khi bạn gái cũ của Ben bỏ lại đứa con cho anh ấy. Ben quyết định nuôi đứa bé với sự giúp đỡ của mẹ, anh trai Danny, và 2 người bạn Tucker và Riley. Trong khi đó, Riley dường như khám phá ra một bí mật nào đó đang được ẩn giấu.

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red Sleeve.Diễn Viên: Constance Wu,Randall Park,Hudson Yang

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red SleeveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 17/17)

một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua Jeongjo và phi tần Uibin Sung.

Unknown2019-04-04 18:15:59

Tiếng Gọi Con Tim 2 - Sound Of Your Heart: Reboot Việt Sub (2018)

một phiên bản làm lại khác của webtoon cùng tên nổi tiếng sound of your heart tiếng gọi con tim vẫn xoay quanh câu chuyện thú vị về cuộc đời của anh chàng tác giả webtoon jo suk sung hoon cô bạn gái ae bong kwon yuri và gia đình bạn bè của anh chàngtiếng gọi con tim 2,xem phim tiếng gọi con tim 2,download tiếng gọi con tim 2,xem online tiếng gọi con tim 2 hd,xem tiếng gọi con tim 2 nhanh,tai phim tiếng gọi con tim 2,sound of your heart,reboot,xem phim sound of your heart,reboot,download sound of your heart,reboot,xem online sound of your heart,reboot hd,xem sound of your heart,reboot nhanh,tai phim sound of your heart,reboot,joo jin mo,shim hye jin,sung hoon,kwon yuri