Tìm Kiếm Carter - Finding Carter Việt Sub (2014)RSS Tìm Kiếm Carter - Finding Carter Việt Sub (2014)
Tìm Kiếm Carter - Finding Carter
Diễn viên: Kathryn Prescott, Cynthia Watros, Alexis Denisof
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (2/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện của Carter, một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình, Lori. Cho đến khi cảnh sát phát hiện ra Lori đã bắt cóc Carter từ khi còn nhỏ. Carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với Lori.
Minh Tinh Chí Nguyện Stardom

Minh Tinh Chí Nguyện StardomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Minh Tinh Chí Nguyện, Stardom: "Bạn chưa từng mơ ước sẽ trở thành một minh tinh sao?" Giữa bầu trời đêm có vô số ngôi sao, người ta gọi những ngôi sao sáng lấp lánh khác thường trong số đó là minh tinh. Câu chuyện của chúng tôi nói về một đám bạn trẻ tuổi đã lựa chọn con đường trở thành minh tinh.

Lòng Tin Và Sự Thật Truth And Trust.Diễn Viên: Hồ Quân,Nghê Đại Hồng,Trương Gia Dịch,Vương Hải Yến

Lòng Tin Và Sự Thật Truth And TrustViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Thạch Mặc – một cảnh sát hình sự đã nghỉ việc với tính cách lương thiện đã nhận nuôi con gái của 1 tội phạm buôn ma túy. Anh dùng mọi cách để che giấu thân phận của đứa con nhằm giữ cho gia đình 4 người có được cuộc sống hạnh phúc.

Tiểu Thời Đại Tiny Times.Diễn Viên: Trần Ý Hàm,Hà Nhuận Đông,Kiều Nhậm Lương,Lý Dịch Phong

Tiểu Thời Đại Tiny TimesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 34/34)

Bốn nữ sinh sớm chiều ở chung trong một phòng ở kí túc xá đang bắt đầu tìm công việc, đối mặt với áp lực sinh tồn. Cuộc sống trong trường đang an bình bỗng chốc thay đổi khiến họ không kịp chấp nhận, không kịp thay đổi.

Unknown2017-05-15 11:09:32

Tìm Kiếm Carter - Finding Carter Việt Sub (2014)

xoay quanh câu chuyện của carter một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình lori cho đến khi cảnh sát phát hiện ra lori đã bắt cóc carter từ khi còn nhỏ carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với loritìm kiếm carter,xem phim tìm kiếm carter,download tìm kiếm carter,xem online tìm kiếm carter hd,xem tìm kiếm carter nhanh,tai phim tìm kiếm carter,finding carter,xem phim finding carter,download finding carter,xem online finding carter hd,xem finding carter nhanh,tai phim finding carter,kathryn prescott,cynthia watros,alexis denisof