Tín Đồ Giày Sneaker - Sneakerheads Việt Sub (1990)RSS Tín Đồ Giày Sneaker - Sneakerheads Việt Sub (1990)
Tín Đồ Giày Sneaker - Sneakerheads
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người đàn ông của gia đình Devin lại bị giày sneaker ám ảnh sau khi ông bạn thân Bobby rủ anh tham gia vào một âm mưu ranh mãnh nhằm giành được đôi giày huyền thoại.
Cha Ghẻ Coffee & Kareem

Cha Ghẻ Coffee & KareemViệt Sub Năm: 2020

Một cảnh sát Detroit vụng về. Cậu con trai hay nói tục của bạn gái anh. Lần đầu hai người tìm cách gắn kết, nhưng rồi phải hợp tác khi phát hiện một âm mưu phạm tội.

Thành Phố Ma Ghost Town.Diễn Viên: Greg Kinjordan Carlos,Ricky Gervais

Thành Phố Ma Ghost TownViệt Sub Năm: 2008

Bertram Pincus là nha sĩ với lối sống bàng quan và thờ ơ với những người xung quanh mình. Khi Pincus chết đi một cách đột ngột và rồi sống lại ngay sau đó 7 phút, anh bắt đầu khám phá ra rằng giờ đây mình có khả năng thấy được và giao tiếp với những hồn ma. Tệ hơn nữa là những hồn ma đó ra sức nhờ vả Pincus giúp đỡ họ, đặc biệt nhất trong số họ là anh chàng Frank Herlihy, người luôn quấy rầy và tìm cách thuyết phục Pincus bằng mọi cách hãy phá vỡ buổi hôn lễ sắp cử hành của người vợ góa Gwen

Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? Making Family.Diễn Viên: Greg Kinjordan Carlos,Ricky Gervais

Mẹ Ơi! Bố Đâu Rồi? Making FamilyThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về bà mẹ độc thân Ko Mi Yeon và cậu con trai của mình. Trong phim Ko Mi Yeon vì rất muốn có con nhưng lại không muốn lập gia đình cô đã quyết định sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, nhưng khi cậu bé lớn lên cậu đã quyết định định tìm bố cho mình và cậu đã gặp được một anh chàng đẹp trai, thành đạt và cậu đã quyết định kết hợp người đàn ông này với mẹ của mình.

Unknown2020-09-30 13:12:48

Tín Đồ Giày Sneaker - Sneakerheads Việt Sub (1990)

người đàn ông của gia đình devin lại bị giày sneaker ám ảnh sau khi ông bạn thân bobby rủ anh tham gia vào một âm mưu ranh mãnh nhằm giành được đôi giày huyền thoạitín đồ giày sneaker,xem phim tín đồ giày sneaker,download tín đồ giày sneaker,xem online tín đồ giày sneaker hd,xem tín đồ giày sneaker nhanh,tai phim tín đồ giày sneaker,sneakerheads,xem phim sneakerheads,download sneakerheads,xem online sneakerheads hd,xem sneakerheads nhanh,tai phim sneakerheads