Tình Mẫu Tử - Mother And Child Việt Sub (2009)RSS Tình Mẫu Tử - Mother And Child Việt Sub (2009)
Tình Mẫu Tử - Mother And Child
Diễn viên: Alexandria M Salling, Connor Kramme, Annette Bening, Eileen Ryan, Samuel L Jackson, Naomi Watts
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim đã nhận được giải thưởng cao quý của Hội đồng giám khảo dành cho Phim hay nhất tại LHP Deauville lần thứ 36, tại Deauville (Pháp). Hội đồng giám khảo, đứng đầu là nữ diễn viên Emmanuelle Beart đã lựa chọn Mother and Child trong số 12 phim dự tranh giải thưởng của LHP dành riêng cho điện ảnh Mỹ, được tổ chức thường niên tại Pháp này.
Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The Slope.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The Wind.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Luyến Quyến Phong Trần Dust In The WindViệt Sub Năm: 1986

A-yuan và A-yun là hai người bạn đồng ấu, họ đều đến từ thị trấn khai thác nhỏ của Jio-fen. Cùng rời thị trấn nhỏ lên phố, A-yuan vừa học việc ban ngày, vừa đi học ban đêm; A-yun làm giúp việc tại một tiệm may. Mọi người đều nghĩ rằng hai người họ đều gắn bó khăng khít với nhau, và họ cũng nghĩ vậy.

Chuyện Tình Tuổi 18 Spf-18.Diễn Viên: Carson Meyer,Noah Centineo,Bianca A Santos

Chuyện Tình Tuổi 18 Spf-18Việt Sub Năm: 2017

Penny Cooper dành nhiều năm để vỗ về yêu thương và muốn mất trinh với Johnny Sanders Jr. Nhưng đến khi một nhạc sĩ bí ẩn xuất hiện trên bãi biển, mọi chuyện đã khác...

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You Dare.Diễn Viên: Carson Meyer,Noah Centineo,Bianca A Santos

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You DareViệt Sub Năm: 2003

Hai đứa trẻ Julien và Sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm. Những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua, trong tiếng cười về những trò chơi. Nhưng khi đã lớn, Julien và Sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy, tàn nhẫn hơn, chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi người.

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern Bro.Diễn Viên: Carson Meyer,Noah Centineo,Bianca A Santos

Luyến Ca Đông Bắc The Northeastern BroViệt Sub Năm: 2021

cuối thời thập niên 90, thanh niên Vu Thiết vừa gặp Kim Giai Lệ, con gái của con nợ, thì đã yêu khi đòi nợ thay người khác. Vu Thiết dần dần mở rộng lòng cô ấy ra bằng cái thiện, tình yêu và sự cố chấp của mình.

Unknown2024-04-21 22:05:48

Tình Mẫu Tử - Mother And Child Việt Sub (2009)

bộ phim đã nhận được giải thưởng cao quý của hội đồng giám khảo dành cho phim hay nhất tại lhp deauville lần thứ 36 tại deauville pháp hội đồng giám khảo đứng đầu là nữ diễn viên emmanuelle beart đã lựa chọn mother and child trong số 12 phim dự tranh giải thưởng của lhp dành riêng cho điện ảnh mỹ được tổ chức thường niên tại pháp nàytình mẫu tử,xem phim tình mẫu tử,download tình mẫu tử,xem online tình mẫu tử hd,xem tình mẫu tử nhanh,tai phim tình mẫu tử,mother and child,xem phim mother and child,download mother and child,xem online mother and child hd,xem mother and child nhanh,tai phim mother and child,alexandria m salling,connor kramme,annette bening,eileen ryan,samuel l jackson,naomi watts