Tình Yêu Của Con Gái - Meeting Mr Right Việt Sub (2019)RSS Tình Yêu Của Con Gái - Meeting Mr Right Việt Sub (2019)
Tình Yêu Của Con Gái - Meeting Mr Right
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chương trình mà trong đó bố có thể quan sát quá trình yêu đương, hẹn hò của con gái mình. Qua đó, bố con sẽ có thể thấu hiểu nhau hơn.
Kamen Rider Build Kamen Raidā Birudo

Kamen Rider Build Kamen Raidā BirudoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 49+2sp/49)

nói về 1 chiếc hộp bí ẩn gọi là “Pandora” được tìm thấy trên sao Hỏa, khi mở nó ra, thình lình trên bầu trời xuất hiện bức tường gọi là “SkyWall” và chia cắt Nhật Bản thành 3 khu vực : Touto, Hokuto, và Saito (Đông Đô, Bắc Đô và Tây Đô). Cùng lúc đó, ở các khu vực xuất hiện quái vật tên là “smash” quấy phá người dân.

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên Sứ

Tensou Sentai Goseiger Siêu Nhân Thiên SứViệt Sub Năm: 2010 (Tập 50/50)

Tensou Sentai Goseiger (天装戦隊ゴセイジャー Tensō Sentai Goseijā?, [α]) là tên của loạt phim truyền hình thể loại Tokusatsu Super Sentai thứ 34 của Toei. Nó sẽ khởi chiếu sau tập cuối của Samurai Sentai Shinkenger một tuần trong năm 2010, và là loạt phim chiếu song song với Kamen Rider Double trong chương trình Super Hero Time. Bản Mỹ hóa là Power Rangers Megaforce cũng như Power Rangers Super Megaforce.

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No Sensou

Cuộc Chiến Đồng Tiền Zeni No SensouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Shiraishi Tomio tốt nghiệp một trường đại học danh giá và đang làm việc cho một công ty an ninh của nước ngoài. Anh có một hôn thê xinh đẹp, Aoike Kozue, và hoàn toàn không có điều gì phàn nàn về cuộc đời mình. Một ngày nọ, cha Shiraishi tự sát, để lại một khoản nợ lớn cho anh. Shiraishi nên dốc hết tiền dành dụm để trả, nhưng vẫn không đủ và bị chủ nợ truy đuổi.

Hard Nut! Suugaku Girl No Koisuru Jikenbo

Hard Nut! Suugaku Girl No Koisuru JikenboViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Kurumi Nanba (Ai Hashimoto) là 1 sinh viên chuyên ngành toán, cô rất quái và khả năng giao tiếp kém, nhưng cô rất thông minh. Trong khi đó, Tatsuhiko Tomoda (Kengo Kora) là 1 thám tử trẻ. Cả 2 đã cùng nhau giải quyết các vụ án khó như vụ đánh bom, giết người trong phong kín, và thư tống tiền

Unknown2019-10-20 17:54:00

Tình Yêu Của Con Gái - Meeting Mr Right Việt Sub (2019)

một chương trình mà trong đó bố có thể quan sát quá trình yêu đương hẹn hò của con gái mình qua đó bố con sẽ có thể thấu hiểu nhau hơntình yêu của con gái,xem phim tình yêu của con gái,download tình yêu của con gái,xem online tình yêu của con gái hd,xem tình yêu của con gái nhanh,tai phim tình yêu của con gái,meeting mr right,xem phim meeting mr right,download meeting mr right,xem online meeting mr right hd,xem meeting mr right nhanh,tai phim meeting mr right