Tình Yêu Không Thể Kháng Cự - Irresistible Love Thuyết Minh (2020)RSS Tình Yêu Không Thể Kháng Cự - Irresistible Love Thuyết Minh (2020)
Tình Yêu Không Thể Kháng Cự - Irresistible Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hạ Thiên Thiên vừa thu phục được bạn trai là đại ca trường học Quách Chi Vũ thì lại bị mẹ phản đối kịch liệt, trong lòng mẹ cô, sếp tổng Tần Chí ở công ty Hạ Thiên Thiên đang làm mới là hình mẫu con rể lý tưởng. Một ngày nọ, hai mẹ con đột nhiên hoán đổi cơ thể cho nhau, từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra.
Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/20)

một lần nữa mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái cùng một câu chuyện tình yêu hài hước, nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Dàn diễn viên trẻ trung, tài năng của “Tiệm cà phê hoàng tử”. Andie là một cô gái cá tính, mạnh mẽ với vẻ ngoài khá giống con trai. Vì phải phụ giúp mẹ chăm sóc em gái sau khi cha qua đời, cô phải cải trang thành con trai để vào làm phục vụ trong một tiệm cà phê.

Lập Dị Atypical.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh

Lập Dị AtypicalViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ Sam Gardner, quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 2 A Series Of Unfortunate Events Season 2.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Patrick Warburton Lemony Snicket

Những Câu Chuyện Thần Kỳ Phần 2 A Series Of Unfortunate Events Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một cuộc hoả hoạn kì bí đã thiêu rụi ngôi nhà và lấy đi tính mạng cha mẹ của 3 anh chị em Violet (Browning), Klaus (Aiken) và Sunny. Và 3 anh chị em được bá tước Olaf (Carrey), một người họ hàng xa nhận về nuôi dưỡng với ý định tước đoạt toàn bộ gia sản giàu có mà cha mẹ của 3 đứa trẻ đã để lại cho chúng.

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo Tou.Diễn Viên: Cao Đăng,Nhậm Bân,Tôn Thư Bác,Trương Hinh Nguyệt

Hôn Thế Tiểu Ma Đầu Hun Shi Xiao Mo TouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/35)

Thời dân quốc, thân là truyền nhân đời thứ 48 của Dương gia thương pháp, thanh niên thôn quê Dương Tiểu Lang từ nhỏ đã cực ghét tập võ. Bà ngoại hận Thiết Thành Cương nên bắt buộc Dương Tiểu Lang đến Giang thành ở nhờ nhà nhị thúc Lưu Quách, là ông chủ của một tửu lầu trung hoa.

Unknown2021-08-06 15:33:42

Tình Yêu Không Thể Kháng Cự - Irresistible Love Thuyết Minh (2020)

hạ thiên thiên vừa thu phục được bạn trai là đại ca trường học quách chi vũ thì lại bị mẹ phản đối kịch liệt trong lòng mẹ cô sếp tổng tần chí ở công ty hạ thiên thiên đang làm mới là hình mẫu con rể lý tưởng một ngày nọ hai mẹ con đột nhiên hoán đổi cơ thể cho nhau từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ratình yêu không thể kháng cự,xem phim tình yêu không thể kháng cự,download tình yêu không thể kháng cự,xem online tình yêu không thể kháng cự hd,xem tình yêu không thể kháng cự nhanh,tai phim tình yêu không thể kháng cự,irresistible love,xem phim irresistible love,download irresistible love,xem online irresistible love hd,xem irresistible love nhanh,tai phim irresistible love