Tình Yêu Và Luân Lý - Red Wine In The Dark Việt Sub (2016)RSS Tình Yêu Và Luân Lý - Red Wine In The Dark Việt Sub (2016)
Tình Yêu Và Luân Lý - Red Wine In The Dark
Diễn viên: Sripinta Pongsatorn, Uengtrakul Suttinut
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính trong câu chuyện là Wine, một cậu bé dễ thương với nhiều mối tình. Cho đến khi cậu gặp được tình yêu đích thực của mình, Wine bất chấp tất cả để níu giữ lấy sự sống của người yêu, liệu tình yêu của cậu có vượt lên luân lý của xã hội, hãy cùng đón xem phim RED WINE IN THE DARK KNIGHT để được biết nhé.
Bí Quả Secret Fruit.Diễn Viên: Âu Dương Na Na,Trần Phi Vũ,Âu Thành Hàng,Trâu Nguyên Thanh

Bí Quả Secret FruitThuyết Minh Năm: 2017

tiếp tục trở lại màn ảnh Hoa Ngữ qua bản điện ảnh. Lần này, hai nhân vật chính Đoàn Bách Văn và Vu Trì Tử do Âu Dương Na Na cùng nam diễn viên Trần Phi Vũ thủ vai. Phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi Đoàn Bách Văn. Cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành. Đoàn Bách Văn có một bí mật không thể chia sẻ cho ai.

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Điều Kỳ Diệu Wonder.Diễn Viên: Owen Wilson,Julia Roberts,Jacob Tremblay,Izabela Vidovic,Stephen Chbosky

Điều Kỳ Diệu WonderThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie – một cậu bé ngoan nhưng không may khuôn mặt bị dị dạng bẩm sinh do một chứng bệnh hiếm gặp. Auggie sống trong nỗi mặc cảm và hay gặp rắc rối tại trường khi bị bạn bè trêu chọc về ngoại hình khác thường. Liệu tình yêu thương và sự động viên từ gia đình có giúp Auggie có thêm sức mạnh vượt qua thử thách? Và liệu lòng tốt giữa con người với nhau có được đánh thức và xoa dịu nỗi đau?

Ước Mơ Barbie.Diễn Viên: Lee Cheon Hee,Kim Sae Ron,Kim Ah Ron

Ước Mơ BarbieViệt Sub Năm: 2012

Soon-Young (Kim Sae-Ron) là con gái lớn trong gia đình. Sống với người cha bệnh tật (Jo Yong-Suk), người chú ham tiền (Lee Chun-Hee) và em gái Soon-Ja (Kim Ah-Ron) luôn đau yếu. Em gái Soon-Ja thích búp bê Barbie và luôn mơ ước có một ngày mình có thể đến Mỹ. Mọi chuyện thay đổi từ ngày có một gia đình người Mỹ ngỏ ý nhận nuôi cô chị. Bằng trí tưởng tượng ngây thơ, Soon-Ja tin rằng rất nước xa lạ kia là thiên đường và nằng nặc đòi thay chị sang Mỹ. Biết được mong muốn của em, Soon-Young chấp

Tìm Mẹ Lion.Diễn Viên: Lee Cheon Hee,Kim Sae Ron,Kim Ah Ron

Tìm Mẹ LionViệt Sub Năm: 2017

Năm 1986, Saroo, khi đó chỉ là một cậu bé năm tuổi, bị lạc trên đường phố Calcutta, cách nhà hàng ngàn cây số. Cậu sống sót bằng nhiều thách thức khác nhau trước khi được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng người Úc. 25 năm sau đó, ông quyết định tìm lại gia đình của mình ở Ấn Độ.

Unknown2016-05-04 07:02:16

Tình Yêu Và Luân Lý - Red Wine In The Dark Việt Sub (2016)

nhân vật chính trong câu chuyện là wine một cậu bé dễ thương với nhiều mối tình cho đến khi cậu gặp được tình yêu đích thực của mình wine bất chấp tất cả để níu giữ lấy sự sống của người yêu liệu tình yêu của cậu có vượt lên luân lý của xã hội hãy cùng đón xem phim red wine in the dark knight để được biết nhétình yêu và luân lý,xem phim tình yêu và luân lý,download tình yêu và luân lý,xem online tình yêu và luân lý hd,xem tình yêu và luân lý nhanh,tai phim tình yêu và luân lý,red wine in the dark,xem phim red wine in the dark,download red wine in the dark,xem online red wine in the dark hd,xem red wine in the dark nhanh,tai phim red wine in the dark,sripinta pongsatorn,uengtrakul suttinut