To You, The Immortal - Fumetsu No Anata E: To Your Eternity Việt Sub (2020)RSS To You, The Immortal - Fumetsu No Anata E: To Your Eternity Việt Sub (2020)
To You, The Immortal - Fumetsu No Anata E: To Your Eternity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nó, là một vật thể bất tử, được gửi đến Trái Đất, Nó không mang cảm xúc, cũng không có danh tính. Tuy nhiên, Nó có thể nhập vào bất cứ sinh vật nào có năng lượng. Lúc đầu, Nó là một khối cầu tròn. Sau đó, Nó bắt đầu mô phỏng hình dáng của đá.
Chuuka Ichiban! Cooking Master Boy

Chuuka Ichiban! Cooking Master BoyViệt Sub Năm: 1997 (Tập 44/52)

Tiểu đầu bếp cung đình là một bộ Anime hay về ẩm thực. Nhân vật chính của phim là Lưu Mậu Tinh, một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách.

Mewkledreamy ミュークルドリーミー

Mewkledreamy ミュークルドリーミーViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/??)

Câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trung cấp tên Yume nhìn thấy một thứ gì đó từ trên trời rơi xuống và rồi gặp một chú mèo màu tím mộng mơ tên là Mew. Hóa ra Mew có sức mạnh của “Yume Synchro”, một sức mạnh để đi vào giấc mơ. Trong thế giới giấc mơ, cô ấy cùng với Mew thu thập Mộng Thạch.

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective Kindaichi.Diễn Viên: Priconne

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective KindaichiViệt Sub Năm: 1997 (Tập 54/54)

Kindaichi có dáng vẻ của một cậu bé trung học lười biếng, ham chơi, luôn ngủ gật trong lớp, không khi nào làm bài tập. Chỉ có cô bạn gái thanh mai trúc mã Miyuki mới nhận định cậu là một thiên tài. Cùng với sự ủng hộ, tin tưởng của Miyuki, cậu đã giải quyết các vụ án ly kỳ xảy ra ở xung quanh.

Unknown2021-08-31 17:24:43

To You, The Immortal - Fumetsu No Anata E: To Your Eternity Việt Sub (2020)

nó là một vật thể bất tử được gửi đến trái đất nó không mang cảm xúc cũng không có danh tính tuy nhiên nó có thể nhập vào bất cứ sinh vật nào có năng lượng lúc đầu nó là một khối cầu tròn sau đó nó bắt đầu mô phỏng hình dáng của đáto you,the immortal,xem phim to you,the immortal,download to you,the immortal,xem online to you,the immortal hd,xem to you,the immortal nhanh,tai phim to you,the immortal,fumetsu no anata e,to your eternity,xem phim fumetsu no anata e,to your eternity,download fumetsu no anata e,to your eternity,xem online fumetsu no anata e,to your eternity hd,xem fumetsu no anata e,to your eternity nhanh,tai phim fumetsu no anata e,to your eternity