Tòa Án Của Ma Nữ - Witchs Court Việt Sub (2017)RSS Tòa Án Của Ma Nữ - Witchs Court Việt Sub (2017)
Tòa Án Của Ma Nữ - Witchs Court
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jung Ryeo Won sẽ vào vai Ma Yi Deum - một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép. Cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) - một công tố viên tân binh, luôn làm việc và tuân theo luật pháp.
Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Elliot, một kỹ sư an ninh mạng trẻ tuổi nhưng rất tâm lý bất ổn và là một hacker nguy hiểm, trở thành một nhân vật quan trọng trong một trò chơi phức tạp của sự thống trị toàn cầu khi anh ta cùng các đồng minh mờ ám của mình cố gắng đánh bại tập đoàn tham nhũng mà anh ta biết đến.

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift.Diễn Viên: Jason Isaacs,Alison Sudol,Anne Heche

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Unknown2017-12-02 04:03:33

Tòa Án Của Ma Nữ - Witchs Court Việt Sub (2017)

jung ryeo won sẽ vào vai ma yi deum một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với yeo jin wook yoon hyun min một công tố viên tân binh luôn làm việc và tuân theo luật pháptòa án của ma nữ,xem phim tòa án của ma nữ,download tòa án của ma nữ,xem online tòa án của ma nữ hd,xem tòa án của ma nữ nhanh,tai phim tòa án của ma nữ,witchs court,xem phim witchs court,download witchs court,xem online witchs court hd,xem witchs court nhanh,tai phim witchs court