Toà Nhà Ma Quái - Think Carefully Thuyết Minh (2018)RSS Toà Nhà Ma Quái - Think Carefully Thuyết Minh (2018)
Toà Nhà Ma Quái - Think Carefully
Diễn viên: Bàng Bối Đồng, Hàn Tố Viên, Lam Ba
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều chuyện kinh dị xuất hiện trong một tòa nhà cũ kĩ. Nhằm làm rõ thực hư nhóm điều tra Liên Minh đã chuyển đến ở và khám phá những hiện tượng kỳ lạ.
Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa Ngục

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa NgụcViệt Sub Năm: 2008

Prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với Boom, một cô gái trẻ. Khi Boom báo tin cô đã mang thai thì Prathan chia tay Boom và bỏ mặc cô. Tức giận nên Boom thực hiện một lời nguyền giết chết Prathan và hưởng lợi từ tài sản của anh.

Quảng Trường Ma Siam Square.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Quảng Trường Ma Siam SquareThuyết Minh Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black Magic.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black MagicThuyết Minh Năm: 2007

cảnh sát Rockman, có vợ là Karpi bổng nhiên trở nên đau đầu dữ dội, oằn mình chịu những cơn đau xé ruột bất ngờ, đau khổ hơn hai vợ chồng chứng kiến đứa con thơ bị chết, mình đầy máu me, da thịt bị xé rách dòi bọ lởm chỡm. Các bác sĩ không thể giải thích được nguyên nhân những cơn đau của vợ cũng như cái chết đáng thương của con anh.

Bọ Hung Khát Máu Cronos.Diễn Viên: Federico Luppi,Ron Perlman,Claudio Brook,Margarita Isabel,Tamara Shanath,Daniel Giménez Cacho

Bọ Hung Khát Máu CronosViệt Sub Năm: 1993

Nhưng con bọ hung này không phải là do tự nhiên sinh ra. Nó là một loại máy mạ vàng siêu nhỏ hình bọ hung đã có tuổi thọ 450 năm. Một người buôn bán đồ cổ đã phát hiện ra nó vào năm 1993. Ngay lập tức rất nhiều kẻ không từ bỏ một thủ đoạn nào, thậm chí phải hy sinh tính mạng nhiều người hòng giành được thiết bị này. Lý do: khi cầm Cronos trong tay, “con bọ hung” này sẽ đâm một nhát vào người chủ, rồi biến người chủ thành ma cà rồng. Có nghĩa là Cronos đem tới quyền năng sức mạnh vẻ đẹp cho

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight Mommy.Diễn Viên: Susanne Wuest,Lukas Schwarz,Elias Schwarz

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight MommyViệt Sub Năm: 2015

Với không gian vắng lặng, u ám, tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, có một ngôi nhà nhỏ. Ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ. Ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng, khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn, trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặt.

Unknown2020-08-27 16:23:25

Toà Nhà Ma Quái - Think Carefully Thuyết Minh (2018)

nhiều chuyện kinh dị xuất hiện trong một tòa nhà cũ kĩ nhằm làm rõ thực hư nhóm điều tra liên minh đã chuyển đến ở và khám phá những hiện tượng kỳ lạtoà nhà ma quái,xem phim toà nhà ma quái,download toà nhà ma quái,xem online toà nhà ma quái hd,xem toà nhà ma quái nhanh,tai phim toà nhà ma quái,think carefully,xem phim think carefully,download think carefully,xem online think carefully hd,xem think carefully nhanh,tai phim think carefully,bàng bối đồng,hàn tố viên,lam ba