Tòa Tháp Địa Ngục - The Towering Inferno Việt Sub (1974)RSS Tòa Tháp Địa Ngục - The Towering Inferno Việt Sub (1974)
Tòa Tháp Địa Ngục - The Towering Inferno
Diễn viên: Paul Newman, Steve Mcqueen, William Holden
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trong những bộ phim đầu tiên trên thế giới triển khai đề tài thảm hoạ. Phim kể về một vụ hỏa hoạn xảy ra ngay buổi khánh thành tòa nhà chọc trời. Với cấu trúc và kết cấu hạ tầng, vụ hỏa hoạn này có thể là một thảm họa... Bộ phim đã giành được 3 giải Oscar ở các hạng mục quay phim xuất sắc, biên tập xuất sắc và ca khúc trong phim hay nhất.
Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And Powerful.Diễn Viên: James Franco,Michelle Williams,Rachel Weisz

Lạc Vào Xứ Oz Vĩ Đại Và Quyền Năng Oz The Great And PowerfulViệt Sub Năm: 2013

Oz: The Great and Powerful là phiên bản mới của bộ phim ra đời năm 1939 - "Phù thủy xứ Oz" do đạo diễn Victor Fleming thực hiện. Trong bản năm 1939, hình ảnh cô bé mồ côi Dorothy Gale gắn liền với đôi hài ruby đỏ - vật hộ mệnh giúp cô vượt qua sự săn đuổi của mụ phù thủy độc ác. Đôi hài được đính 260.000 pha lê Swarovski đã trở thành một trong những kỷ vật nổi tiếng của phim.

Săn Đuổi Walking Out.Diễn Viên: Harbinger Pictures,Burba Hayes,Co,Op Entertainment

Săn Đuổi Walking OutViệt Sub Năm: 2017

David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.

Unknown2020-06-28 06:10:59

Tòa Tháp Địa Ngục - The Towering Inferno Việt Sub (1974)

một trong những bộ phim đầu tiên trên thế giới triển khai đề tài thảm hoạ phim kể về một vụ hỏa hoạn xảy ra ngay buổi khánh thành tòa nhà chọc trời với cấu trúc và kết cấu hạ tầng vụ hỏa hoạn này có thể là một thảm họa bộ phim đã giành được 3 giải oscar ở các hạng mục quay phim xuất sắc biên tập xuất sắc và ca khúc trong phim hay nhấttòa tháp địa ngục,xem phim tòa tháp địa ngục,download tòa tháp địa ngục,xem online tòa tháp địa ngục hd,xem tòa tháp địa ngục nhanh,tai phim tòa tháp địa ngục,the towering inferno,xem phim the towering inferno,download the towering inferno,xem online the towering inferno hd,xem the towering inferno nhanh,tai phim the towering inferno,paul newman,steve mcqueen,william holden