Tội Ác Dưới Ánh Trăng - In The Shadow Of The Moon Thuyết Minh (2019)RSS Tội Ác Dưới Ánh Trăng - In The Shadow Of The Moon Thuyết Minh (2019)
Tội Ác Dưới Ánh Trăng - In The Shadow Of The Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1988, cảnh sát Philadelphia Thomas Lockhart (Boyd Holbrook), khao khát trở thành một thám tử, bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt, người bí ẩn tái xuất hiện cứ sau 9 năm. Nhưng khi tội ác của kẻ giết người bắt đầu bất chấp mọi lời giải thích khoa học
Sát Thủ Ava Ava

Sát Thủ Ava AvaThuyết Minh Năm: 2020

Ava là một sát thủ chết người làm việc cho một tổ chức hoạt động đen, đi khắp thế giới chuyên về các vụ truy sát nổi tiếng. Khi một công việc gặp trục trặc nguy hiểm, cô ấy buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của chính mình.

Siêu Sát Thủ Asher

Siêu Sát Thủ AsherThuyết Minh Năm: 2018

Một cựu chiến binh già về hưu làm sát thủ giết thuê với phong cách cổ điển. Trong một lần hành nghề tình cờ quen được một phụ nữ đơn chiếc đang nuôi một bà mẹ mất trí. Tình yêu nảy nở nhưng đồng thời cả 2 cũng rơi vào cuộc chiến tranh giành thị phần của các băng nhóm giết thuê.

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Unknown2020-11-11 17:28:55

Tội Ác Dưới Ánh Trăng - In The Shadow Of The Moon Thuyết Minh (2019)

năm 1988 cảnh sát philadelphia thomas lockhart boyd holbrook khao khát trở thành một thám tử bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt người bí ẩn tái xuất hiện cứ sau 9 năm nhưng khi tội ác của kẻ giết người bắt đầu bất chấp mọi lời giải thích khoa họctội ác dưới ánh trăng,xem phim tội ác dưới ánh trăng,download tội ác dưới ánh trăng,xem online tội ác dưới ánh trăng hd,xem tội ác dưới ánh trăng nhanh,tai phim tội ác dưới ánh trăng,in the shadow of the moon,xem phim in the shadow of the moon,download in the shadow of the moon,xem online in the shadow of the moon hd,xem in the shadow of the moon nhanh,tai phim in the shadow of the moon