Tội Ác Hoàn Hảo - El Crimen Perfecto Việt Sub (2004)RSS Tội Ác Hoàn Hảo - El Crimen Perfecto Việt Sub (2004)
Tội Ác Hoàn Hảo - El Crimen Perfecto
Diễn viên: Guillermo Toledo, Mónica Cervera, Enrique Villén, Perfect Crime
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Perfect Crime là một bộ phim tổng hợp đủ các yếu tố giải trí: một chút rùng rợn ly kỳ pha trộn với hài hước, điên rồ. Tuy vậy bạn khó có thể nói mình được “giải trí” trong suốt thời lượng bộ phim khi liên tục bị cuốn theo những câu chuyện quá mức điên khùng và nhuốm màu tấn bi kịch của các loạt nhân vật.
Hk2: Siêu Nhân Biến Thái 2 The Abnormal Crisis: Hk Hentai Kamen Abnormal

Hk2: Siêu Nhân Biến Thái 2 The Abnormal Crisis: Hk Hentai Kamen AbnormalViệt Sub Năm: 2016

Tin tức về sự biến mất của chiếc quần lót được thông báo mỗi ngày. Kyosuke vẫn đội cái quần lót của Aiko để chiến đấu với cái ác. Tiếp nối sự thành công đạo diễn Yuichi Fukuda cùng dàn diễn viên quen thuộc đã quay trở lại với phần hai HK: Forbidden Super Hero The Abnormal Crisis, hứa hẹn sẽ nâng đẳng cấp biến thái lên một level mới, mang tiếng cười và những giây phút “hốt hoảng” tột độ đến với khán giả.

Bí Mật Nasa Operation Avalanche

Bí Mật Nasa Operation AvalancheViệt Sub Năm: 2016

Năm 1967 - thời kì Chiến tranh Lạnh leo thang, CIA nghi ngờ có gián điệp của Nga bên trong NASA đang phá hoại chương trình Apollo. CIA cử bốn điệp vụ tới NASA dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra. Bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

Dự Án Relife Relife Live Action

Dự Án Relife Relife Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira).

Unknown2019-04-01 15:04:38

Tội Ác Hoàn Hảo - El Crimen Perfecto Việt Sub (2004)

the perfect crime là một bộ phim tổng hợp đủ các yếu tố giải trí một chút rùng rợn ly kỳ pha trộn với hài hước điên rồ tuy vậy bạn khó có thể nói mình được “giải trí” trong suốt thời lượng bộ phim khi liên tục bị cuốn theo những câu chuyện quá mức điên khùng và nhuốm màu tấn bi kịch của các loạt nhân vậttội ác hoàn hảo,xem phim tội ác hoàn hảo,download tội ác hoàn hảo,xem online tội ác hoàn hảo hd,xem tội ác hoàn hảo nhanh,tai phim tội ác hoàn hảo,el crimen perfecto,xem phim el crimen perfecto,download el crimen perfecto,xem online el crimen perfecto hd,xem el crimen perfecto nhanh,tai phim el crimen perfecto,guillermo toledo,mónica cervera,enrique villén,perfect crime