Tội Ác Trong Căn Nhà - Bad Samaritan Việt Sub (2018)RSS Tội Ác Trong Căn Nhà - Bad Samaritan Việt Sub (2018)
Tội Ác Trong Căn Nhà - Bad Samaritan
Diễn viên: David Tennant, Robert Sheehan, Kerry Condon, Jacqueline Byers
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sean và Derek, hai nhân viên đỗ xe tại một nhà hàng đã bày ra một chiêu lừa đảo tinh quái nhằm mục đích trộm tài sản của các khách hàng giàu có. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi đối tượng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là một tên giết người hàng loạt.
Thuốc Giải Độc Antidote.Diễn Viên: Atthaphan Phunsawat,Oabnithi Wiwattanawarang,Djuangjai Hirunsri,Nithiroj Simkamtom

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Hàm Cá Mập Jaws.Diễn Viên: Roy Scheider,Robert Shaw

Hàm Cá Mập JawsViệt Sub Năm: 1975

Một con cá mập trắng khổng lồ sống ở vùng biển phía Đông Bắc đảo Amity Island (được hư cấu trong phim) tấn công và ăn thịt nhiều người đi tắm biển trong kỳ nghỉ hè. Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916.

Unknown2020-09-18 11:53:19

Tội Ác Trong Căn Nhà - Bad Samaritan Việt Sub (2018)

sean và derek hai nhân viên đỗ xe tại một nhà hàng đã bày ra một chiêu lừa đảo tinh quái nhằm mục đích trộm tài sản của các khách hàng giàu có mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi đối tượng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là một tên giết người hàng loạttội ác trong căn nhà,xem phim tội ác trong căn nhà,download tội ác trong căn nhà,xem online tội ác trong căn nhà hd,xem tội ác trong căn nhà nhanh,tai phim tội ác trong căn nhà,bad samaritan,xem phim bad samaritan,download bad samaritan,xem online bad samaritan hd,xem bad samaritan nhanh,tai phim bad samaritan,david tennant,robert sheehan,kerry condon,jacqueline byers