Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power Thuyết Minh (2020)RSS Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power Thuyết Minh (2020)
Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một ngày đẹp trời, nữ chính Dương Miên Miên đột nhiên phát hiện ra đồ đạc xung quanh mình cũng có tiếng nói, cũng có cảm xúc của chúng. Cuộc đời của Miên Miên chính là bi kịch, mẹ qua đời từ khi còn bé, người bố bạo lực sớm cưới vợ mới, bỏ mặc đứa con gái nhỏ.
Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider Lilies.Diễn Viên: Higanjima,Love Is Over

Bỉ Ngạn Đảo: Đảo Hoa Bỉ Ngạn Island Of Red Spider LiliesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Với diễn biến tiếp nối bản phim truyền hình vào năm 2013, sau khi tưởng như đã hạ gụcđược tên ma cà rồng Miyabi. Những người còn lại trong nhóm của Akira đã lên thuyền trở về nhà. Nhưng bất ngờ thay Miyabi vẫn còn sống, rồi họ đã bị một con quái vật khổng lồ tấn công và trôi dạt trở về hòn Đảo Bỉ Ngạn đầy ghê rợn.

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids Tale.Diễn Viên: Higanjima,Love Is Over

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids TaleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Tác phẩm tiểu thuyết đoạt giải năm 1985 của Atwood vừa được chuyển thể thành bộ phim 10 tập trên kênh Hulu vào ngày 26 tháng 4 vừa qua. Bộ phim là bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn án phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.

Liên Kết: Ăn, Yêu, Chết Link: Eat, Love, Kill.Diễn Viên: Higanjima,Love Is Over

Liên Kết: Ăn, Yêu, Chết Link: Eat, Love, KillThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Một bộ phim thần bí giả tưởng về một người đàn ông và một người phụ nữ có cùng trạng thái cảm xúc. Eun Gye Hoon là một đầu bếp thiết lập một nhà hàng ở thị trấn nơi chị gái sinh đôi của anh mất tích 20 năm trước. Một ngày nọ, anh thấy mình ngẫu nhiên trải qua những cảm xúc, tự nhiên vừa khóc vừa cười, và hóa ra đó là cảm xúc của một người phụ nữ tên Noh Da Hyun

Unknown2021-06-12 18:01:03

Tôi Có Khả Năng Giao Tiếp Đặc Biệt - My Supernatural Power Thuyết Minh (2020)

vào một ngày đẹp trời nữ chính dương miên miên đột nhiên phát hiện ra đồ đạc xung quanh mình cũng có tiếng nói cũng có cảm xúc của chúng cuộc đời của miên miên chính là bi kịch mẹ qua đời từ khi còn bé người bố bạo lực sớm cưới vợ mới bỏ mặc đứa con gái nhỏtôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,xem phim tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,download tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,xem online tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt hd,xem tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt nhanh,tai phim tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt,my supernatural power,xem phim my supernatural power,download my supernatural power,xem online my supernatural power hd,xem my supernatural power nhanh,tai phim my supernatural power