Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân - So I Married An Axe Murderer Việt Sub (1993)RSS Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân - So I Married An Axe Murderer Việt Sub (1993)
Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân - So I Married An Axe Murderer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.
Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My Life

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My LifeViệt Sub Năm: 2016

Cậu thiếu niên trầm lặng và có óc tưởng tượng Rafe Katchadorian mệt mỏi với những luật lệ khó khăn và bó buộc của trường trung học. Mọi thứ khiến Rafe muốn phản kháng để rồi cậu đi đến một quyết định liều lĩnh. Rafe và người bạn thân nhất quyết định lập một kế hoạch lớn: Phá hỏng mọi điều lệ của trường và khiến các học sinh nổi loạn.

Người Trên Cung Trăng Man In The Moon

Người Trên Cung Trăng Man In The MoonViệt Sub Năm: 1999

Một bộ phim rất hay dựa trên cuộc đời thật của danh hài Andy Kaufman - các bác xem là biết, bộ phim cảm động và chân thật. Nhiều cảnh ở trong phim đc dàn dựng như nó đã diễn ra vào những năm 80 với Andy Kaufman.

Bánh Mỹ 2 American Pie 2

Bánh Mỹ 2 American Pie 2Việt Sub Năm: 2001

Sau năm đầu tiên ở trường đại học, những chàng trai đã gặp lại nhau cho một mùa hè vui nhộn. Jim quyết định phải tìm bạn gái cho mình, và sau khi không thể trông chờ vào Nadia, anh đành nhờ cậy tới sự trợ giúp của cô bạn gái cũ, Michele. Trong lúc đó, Kev và Vicky tìm lại được chính họ trong một tình huống khó xử sau một năm chia tay. Oz phải đối mặt với vấn đề tương đối nan giải với mối tình lâu năm của mình khi Heather quyết định đi du học

Cho Tôi Tình Yêu Show Me Love.Diễn Viên: Alexandra Dahlström,Rebecka Liljeberg,Erica Carlson

Cho Tôi Tình Yêu Show Me LoveViệt Sub Năm: 1998

tên gốc: Fucking Amal không chỉ đơn thuần là một bộ phim về hai người nữ tìm thấy tình yêu. Nó còn là một bức tranh, một thế giới ảo mà người xem có thể thấy mình trong đó. Những chán nản, bức xúc và mâu thuẫn của thời thanh thiếu niên như những làn sóng mãnh liệt đập vào ghềnh đá dưới bầu trời là những tình tiết nhẹ nhàng của bộ phim.

Unknown2021-03-19 20:15:52

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân - So I Married An Axe Murderer Việt Sub (1993)

so i married an ax murderer là một bộ phim hài đen tối của mỹ năm 1993 do thomas schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của mike myers và nancy travis myers vào vai charlie mackenzie một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp harriet người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạttôi đã kết hôn với kẻ sát nhân,xem phim tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân,download tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân,xem online tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân hd,xem tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân nhanh,tai phim tôi đã kết hôn với kẻ sát nhân,so i married an axe murderer,xem phim so i married an axe murderer,download so i married an axe murderer,xem online so i married an axe murderer hd,xem so i married an axe murderer nhanh,tai phim so i married an axe murderer