Tội Phạm Hoàn Lương - Johnny 100 Pesos: 20 Years And A Day Thuyết Minh (2017)RSS Tội Phạm Hoàn Lương - Johnny 100 Pesos: 20 Years And A Day Thuyết Minh (2017)
Tội Phạm Hoàn Lương - Johnny 100 Pesos: 20 Years And A Day
Diễn viên: Valentina Vargas, Andrea Zuckermann, Armando Araiza
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau hai mươi năm bị giam cầm trong tù, Johnny phải đối mặt với một xã hội nhẫn tâm để đảm bảo rằng đứa con trai mà anh không bao giờ biết không đi vào con đường tội phạm mà anh đã đi khi còn trẻ.
Người Mẹ Khác Mothers: Your Favor.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Han Joo Hwan,Seo Shin Ae,Lee Sang,Hee

Người Mẹ Khác Mothers: Your FavorViệt Sub Năm: 2018

trên tiểu thuyết "Dangshinui Bootak - My Other Mother" của Lee Dong-Eun. Hyo-Jin (Lim Soo-Jung) là một phụ nữ 32 tuổi. Hai năm trước, chồng cô qua đời trong một tai nạn để lại một cậu con trai 16 tuổi, Jong-Wook (Yoon Chan-Young), từ một cuộc hôn nhân trước đó, Hyo-Jin bắt đầu sống với Jong-Wook.

Trạm Cuối The Last Station.Diễn Viên: James Mcavoy,Helen Mirren,Christopher Plummer,Paul Giamatti

Trạm Cuối The Last StationViệt Sub Năm: 2009

Năm 1910, Leo Tolstoy – một nhà văn được tôn kính tại Nga – trong những năm cuối đời của mình, không những làm việc miệt mài như một nhà văn mà ông còn là đầu tàu của Tolstoyan Movement, nơi tôn sùng tình anh em và hòa bình của thế giới thông qua chủ nghĩa hòa bình, đồng thời cũng lên án sự phung phí tiêu xài xa hoa và tình yêu với mục đích chính là vật chất.

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Vũ Nữ Thoát Y Hustlers.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Vũ Nữ Thoát Y HustlersThuyết Minh Năm: 2019

theo chân một nhóm những vũ công thoát y bỏ nghề và tìm cách đổi đời. Bộ phim xoay quanh bà mẹ đơn thân Destiny và vũ công thoát y Ramona. Để trang trải cuộc sống, Destiny đã quyết định trở thành một vũ nữ, cô nhận được sự giúp đỡ và chỉ dạy vô cùng tận tình của Ramona – một cô gái đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Unknown2020-06-16 12:12:14

Tội Phạm Hoàn Lương - Johnny 100 Pesos: 20 Years And A Day Thuyết Minh (2017)

sau hai mươi năm bị giam cầm trong tù johnny phải đối mặt với một xã hội nhẫn tâm để đảm bảo rằng đứa con trai mà anh không bao giờ biết không đi vào con đường tội phạm mà anh đã đi khi còn trẻtội phạm hoàn lương,xem phim tội phạm hoàn lương,download tội phạm hoàn lương,xem online tội phạm hoàn lương hd,xem tội phạm hoàn lương nhanh,tai phim tội phạm hoàn lương,johnny 100 pesos,20 years and a day,xem phim johnny 100 pesos,20 years and a day,download johnny 100 pesos,20 years and a day,xem online johnny 100 pesos,20 years and a day hd,xem johnny 100 pesos,20 years and a day nhanh,tai phim johnny 100 pesos,20 years and a day,valentina vargas,andrea zuckermann,armando araiza