Tội Phạm Thế Giới Ngầm - Cyberbunker: The Criminal Underworld Việt Sub (2023)RSS Tội Phạm Thế Giới Ngầm - Cyberbunker: The Criminal Underworld Việt Sub (2023)
Tội Phạm Thế Giới Ngầm - Cyberbunker: The Criminal Underworld
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm hacker vận hành những góc tối nhất của internet từ hầm trú ẩn thời Chiến tranh lạnh tại một thị trấn du lịch yên bình ở Đức.
Mạng Lưới Ngầm The Preppie Connection.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Mạng Lưới Ngầm The Preppie ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một câu chuyện có thật về một học sinh cấp 3 sử dụng những mối quan hệ của mình để tạo ra một mạng lưới buôn bán ma túy xuyên quốc gia vào năm 1984. Toby, một cậu học sinh nghèo, đã sử dụng ma túy để được làm bạn với những học sinh nổi tiếng và giàu có trong trường, rồi từ đó đẩy bản thân cũng như bạn bè của mình vào thế giới nguy hiểm của các băng đảng buôn bán ma túy ở Colombia.

Những Tên Cướp Đường Mobsters.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Những Tên Cướp Đường MobstersViệt Sub Năm: 1991

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.

Ngư Dân Lương Thiện Yasha.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Ngư Dân Lương Thiện YashaViệt Sub Năm: 1985

Shuji từng là một thành viên khét tiếng của tổ chức tội phạm Yakuza, nhưng anh ấy đã cả tà quy chính, từ bỏ cuộc sống cũ và rời thành phố đến một thị trấn đánh cá nhỏ ven biển, nơi anh ấy trở thành một ngư dân lương thiện...

Unknown2023-11-16 21:43:37

Tội Phạm Thế Giới Ngầm - Cyberbunker: The Criminal Underworld Việt Sub (2023)

một nhóm hacker vận hành những góc tối nhất của internet từ hầm trú ẩn thời chiến tranh lạnh tại một thị trấn du lịch yên bình ở đứctội phạm thế giới ngầm,xem phim tội phạm thế giới ngầm,download tội phạm thế giới ngầm,xem online tội phạm thế giới ngầm hd,xem tội phạm thế giới ngầm nhanh,tai phim tội phạm thế giới ngầm,cyberbunker,the criminal underworld,xem phim cyberbunker,the criminal underworld,download cyberbunker,the criminal underworld,xem online cyberbunker,the criminal underworld hd,xem cyberbunker,the criminal underworld nhanh,tai phim cyberbunker,the criminal underworld