Tôi Thật Sự Đang Đi Biển - Maji De Koukaishitemasu Việt Sub (2017)RSS Tôi Thật Sự Đang Đi Biển - Maji De Koukaishitemasu Việt Sub (2017)
Tôi Thật Sự Đang Đi Biển - Maji De Koukaishitemasu
Diễn viên: Iitoyo Marie, Sakurada Dori, Takeda Rena, Yuuhi
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.
Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai Watashitachi.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai WatashitachiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Shinkai Akira là một phụ nữ 30 tuổi hoàn hảo trong công việc và luôn mỉm cười; Nemoto Kosei là nhân viên kế toán 33 tuổi thân thiện và nổi tiếng với phụ nữ, tuy nhiên anh ta không tin tưởng bất cứ ai và anh ta không yêu một cách dễ dàng. Shinkai Akira và Nemoto Kosei gặp nhau tại một quán bar và bị thu hút lẫn nhau.

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 4 Yes, I Do Season 4.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Thích Anh, Em Cũng Vậy Mùa 4 Yes, I Do Season 4Việt Sub Năm: 2023 (Tập 16/??)

chương trình quan sát tình yêu của những người trẻ tuổi, tiếp tục viết lên những câu chuyện tình yêu lãng mạn cho mọi người. Với các khách mời Quan Hồng, Tưởng Thi Manh, Tần Lam, Từ Nghệ Dương, Trương Thiệu Cương, Trương Vân Long và cô Ngọc An sẽ cùng bạn bắt đầu cuộc hành trình phá kén!

Kamen Rider (Original) Masked Rider.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Kamen Rider (Original) Masked RiderViệt Sub Năm: 1971 (Tập 18/98)

Là phần đầu tiên mở màn cho loạt phim Tokusatsu đình đám Kamen Rider. Gồm 98 tập và là loạt phim dài nhất tính đến thời điểm hiện tại. Phim là cuộc phiêu lưu của 2 Kamen Rider đầu tiên chống lại tập đoàn tội ác Shocker và Gel-Shocker

Unknown2018-06-12 08:54:42

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển - Maji De Koukaishitemasu Việt Sub (2017)

ishikawa tsubame từng bị rớt đại học trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường đại học hàng hải kantou cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành hải dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốntôi thật sự đang đi biển,xem phim tôi thật sự đang đi biển,download tôi thật sự đang đi biển,xem online tôi thật sự đang đi biển hd,xem tôi thật sự đang đi biển nhanh,tai phim tôi thật sự đang đi biển,maji de koukaishitemasu,xem phim maji de koukaishitemasu,download maji de koukaishitemasu,xem online maji de koukaishitemasu hd,xem maji de koukaishitemasu nhanh,tai phim maji de koukaishitemasu,iitoyo marie,sakurada dori,takeda rena,yuuhi