Tột Cùng Sang Chảnh - Absolutely Fabulous: The Movie Việt Sub (2016)RSS Tột Cùng Sang Chảnh - Absolutely Fabulous: The Movie Việt Sub (2016)
Tột Cùng Sang Chảnh - Absolutely Fabulous: The Movie
Diễn viên: Jennifer Saunders, Joanna Lumley, Jane Horrocks
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện phim kể về Edina và Patsy cùng với cuộc sống xa hoa của họ. Công việc thường ngày là : shopping, vui chơi, tiệc tùng tại những nơi nổi tiếng nhất London. Cho đến một ngày họ gặp phải biến cố và ấp ủ một kế hoạch để giàu có trở lại
Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom Thread.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Lesley Manville,Camilla Rutherford

Bóng Ma Sợi Chỉ Phantom ThreadThuyết Minh Năm: 2018

Sống trong guồng quay bận rộn cùng với tính chất công việc của ngành thời trang, nhà thiết kế thời trang tài năng Reynolds Woodcock (Daniel Day-Lewis) luôn được vây quanh bởi những minh tinh màn bạc, ngôi sao nổi tiếng, thậm chí cả những giai nhân giàu có bậc nhất trong giới quý tộc thời bấy giờ.

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth.Diễn Viên: John Cusack,Ryan Phillippe,Rachelle Lefevre

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Ca Múa Nhạc Om Shanti Om.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Deepika Padukone,Arjun Rampal,Shreyas Talpade,Deepika Padukone,Bindu

Ca Múa Nhạc Om Shanti OmViệt Sub Năm: 2007

Diễn viên ngôi sao Shakukh Khan đóng vai Om Prakash Makhija / Om ‘ OK ‘ R. Kapoor , diễn viên nữ xinh đẹp Deepika Pakudone đóng vai Santeria / Sandhya Sany. Vào thập niên 1970 , Om là một diễn viên với nhiều hoài bão , đã bị sát hại , nhưng anh đã được đầu thai lại thế giới hiện tại. Anh luôn tìm hiểu về những điều bí ẩn của vụ mưu sát mình năm xưa và tìm Shanti , người con gái anh yêu ở kiếp trước.

Unknown2017-03-14 07:11:12

Tột Cùng Sang Chảnh - Absolutely Fabulous: The Movie Việt Sub (2016)

truyện phim kể về edina và patsy cùng với cuộc sống xa hoa của họ công việc thường ngày là shopping vui chơi tiệc tùng tại những nơi nổi tiếng nhất london cho đến một ngày họ gặp phải biến cố và ấp ủ một kế hoạch để giàu có trở lạitột cùng sang chảnh,xem phim tột cùng sang chảnh,download tột cùng sang chảnh,xem online tột cùng sang chảnh hd,xem tột cùng sang chảnh nhanh,tai phim tột cùng sang chảnh,absolutely fabulous,the movie,xem phim absolutely fabulous,the movie,download absolutely fabulous,the movie,xem online absolutely fabulous,the movie hd,xem absolutely fabulous,the movie nhanh,tai phim absolutely fabulous,the movie,jennifer saunders,joanna lumley,jane horrocks